Tin mới

Lần đầu tiên trong 10 năm, Ronaldo sở hữu thành tích ghi bàn tệ hại thế này

Thứ hai, 27/05/2019, 11:16 (GMT+7)

Dù có được chức vô địch Serie A cùng Juventus nhưng với cá nhân Ronaldo, đây là một mùa bóng tương đối tệ hại.

Trong trận đấu cuối cùng của Juventus tại mùa bóng 2018/19, Ronaldo không được ra sân. Thậm chí HLV Allegri còn không điền tên anh vào danh sách dự bị và cầu thủ người Bồ Đào Nha được nghỉ ngơi trọn vẹn ở trận đấu này. Do vậy, anh đã không thể cải thiện thành tích ghi bàn của bản thân. Ở cấp độ CLB mùa này, Ronaldo có được 27 pha lập công trên tất cả các đấu trường trong màu áo Juventus.

CR7 không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong trận đấu cuối cùng của Juventus. Ảnh: Internet

Tính riêng tại giải VĐQG nước Ý, Ronaldo chỉ ghi được 21 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên. Ở cuộc đua Vua phá lưới, CR7 chỉ về thứ 4 sau Fabio Quagliarella (26 bàn, Sampdoria), Duvan Zapata (23 bàn, Atalanta) và Krzysztof Piatek (22 bàn, AC Milan).

Với cá nhân Ronaldo, thành tích 21 bàn tại một giải VĐQG đã đánh dấu một cột mốc buồn. Đây là thành tích ghi bàn nghèo nàn nhất của siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha trong suốt 10 năm qua. Lần gần nhất Ronaldo có ít pha lập công đến vậy đã từ mùa giải 2008/09. Đó là mùa giải anh còn thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh cho Manchester United ở Ngoại hạng Anh.

Chân sút người Bồ Đào Nha sở hữu thành tích ghi bàn kém nhất tại giải VĐQG trong 10 năm qua. Ảnh: Internet

Dẫu vậy đây cũng là mùa giải Ronaldo phá vỡ nhiều kỷ lục cá nhân. Anh cán mốc 600 bàn thắng ở tất cả các giải VĐQG từng tham dự sau 801 trận đấu chính thức. Ngoài ra, anh cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa bóng 2018/19. Điều đó giúp Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên đoạt danh hiệu MVP ở cả 3 giải VĐQG bao gồm Anh, Tây Ban Nha và Italia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news