Tin mới

Công an Điện Biên thông tin về sự việc mẹ nữ sinh nợ tiền nghi phạm

Thứ tư, 10/04/2019, 08:53 (GMT+7)

Lãnh đạo công an Điện Biên khẳng định không có căn cứ về việc gia đình nạn nhân nợ tiền đối tượng Vì Văn Toán như thông tin trên mạng.

Theo tin tức báo TTXVN đăng tải, vừa qua trên mạng xã hội cũng như một số tờ báo thông tin về việc mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên là bà Trần Thị Hiền nợ đối tượng Vì Văn Toán một số tiền lớn.  Do đó, đối tượng Vì Văn Toán đã thuê nhóm đối tượng Bùi Văn Công và đồng bọn bắt cóc nạn nhân để gây sức ép cho gia đình, yêu cầu bà Trần Thị Hiền trả nợ.

Chia sẻ với PV báo Tiền Phong, bà Hiền - mẹ nữ sinh này khẳng định không quen biết 9 kẻ đã sát hại con gái mình.

“Tôi chưa từng gặp, không biết nhà cửa, chỗ ở của 9 kẻ súc sinh đó cũng như vợ của Vì Văn Toán. Tôi không quen biết hay vay mượn gì nhóm đã sát hại con gái mình và cũng không vay tiền ai. Đến nay tôi chỉ nợ 200.000 đồng của người bạn vì tài khoản của họ chưa trả được. Thực tế, chỉ có người ta nợ tôi thôi” - Tiền Phong dẫn lời bà Hiền nói.

Các đối tượng bị khởi tố trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại. Ảnh internet

Nói thêm trên báo này, bà Hiền cho hay: “Sau hôm 30 đến mùng 3 Tết, tôi cũng không nhận được cuộc gọi hay yêu cầu nào đòi tiền chuộc. Lúc ấy, tôi gần như toàn ngồi với các anh công an nên có cuộc gọi, các anh ấy đã biết. Nếu chúng đòi tiền chuộc chắc chắn tôi sẽ cứu con gái mình”.

Chiều ngày 9/4, trao đổi với PV báo Đất Việt, Thượng tá Dương Quốc Hoàn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (công an tỉnh Điện Biên) nhấn mạnh: "Không có căn cứ về việc gia đình nạn nhân nợ tiền đối tượng Vì Văn Toán như một số tờ báo và mạng xã hội đã đưa. Cơ quan cảnh sát điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ án này, để đưa các đối tượng ra xử lý nghiêm trước pháp luật".

Cũng nói trên tờ CAND, Thượng tá Dương Quốc Hoàn cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra theo trình tự tố tụng hình sự. Quyết tâm của lực lượng điều tra là tất cả các đối tượng vi phạm đều phải xử lý nghiêm trước pháp luật trong thời gian sớm nhất.

Tính đền thời điểm này, công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố 9 đối tượng liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại, hiếp dâm ở Điện Biên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.