Tin mới

Phố đi bộ Nguyễn Huệ lắp 5 màn hình LED phục vụ người dân cổ vũ trận Việt Nam - Thái Lan

Thứ tư, 05/06/2019, 19:43 (GMT+7)

Trước giờ trận cầu Việt Nam - Thái Lan bắt đầu, hàng nghìn cổ động viên đã tập trung tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM để cổ vũ cho đội nhà.

Tối nay (5/6), vào lúc 19h45, đội tuyển Việt Nam chính thức có trận đấu ra quân gặp đội tuyển Thái Lan, mở màn cho mùa giải King's Cup 2019.

Hàng nghìn người tập trung trước màn hình, chờ cổ vũ cho cả hai đội Việt Nam và Thái Lan. Ảnh: Đời sống & Pháp lý

Với hàng loạt thất bại trong năm 2018, nhất là trận thua U22 Việt Nam 0-4 tại vòng loại U23 châu Á 2020 khiến đội tuyển Thái Lan bước vào King's Cup với rất nhiều áp lực và càng quyết tâm 'phục thù' đội bóng cờ đỏ sao vàng để gỡ gạc lại thể diện.

Tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, 5 màn hình LED cỡ lớn đã được dựng lên để phục vụ nhu cầu theo dõi và cổ vũ bóng đá của cổ động viên Sài Gòn.

Rất đông người mặc áo cờ đỏ, sao vàng để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Ảnh: Đời sống & pháp lý

Với địa điểm lý tưởng có thể dễ dàng theo dõi trận đấu thế này thì hẳn những người hâm mộ bóng đá tại TP.HCM sẽ thoải mái 'quẩy' hết nấc, cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển nước nhà chiến thắng.

Nhiều màn hình LED cỡ lớn được lắp đặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ nhằm phục vụ người hâm mộ trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tối nay. Ảnh: Wazz up

Trước giờ trận đấu diễn ra, bạn Nguyễn Hoài Nam (22 tuổi) chia sẻ trên Đời sống & Pháp lý: "Tôi trông chờ sự bứt phá của đội tuyển Việt Nam, mong cả hai đội sẽ có trận đấu đẹp mắt và công bằng".

Đươc biết trong trận đấu tối nay, đội thắng trận sẽ gặp đội tuyển Curacao (thắng Ấn Độ 3-1) để tranh chức vô địch còn đội thua sẽ tranh hạng ba với Ấn Độ vào ngày 8/6

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news