Tin mới

Đã rất lâu Huỳnh Hiểu Minh mới làm điều này cho Angela Baby tại sự kiện

Thứ ba, 04/06/2019, 09:35 (GMT+7)

Đã rất lâu, công chúng mới lại thấy, Huỳnh Hiểu Minh đã ân cần, chăm chút Angela Baby tại sự kiện.

Theo tin tức trên Sina, tại một sự kiện tối 3/6, sự xuất hiện của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Đây là lần hiếm hoi, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện cùng nhau tại sự kiện sau tin đồn ly hôn.

Huỳnh Hiểu Minh đỡ váy cho Angela Babay. Ảnh Sina

Tại đây, Huỳnh Hiểu Minh đã "đập tan" tin đồn hôn nhân rạn nứt khi liên tục có hành động chăm sóc ân cần đến Angela Baby. Theo đó, nữ diễn viên Hoa Đán diện chiếc váy công chúa, khi bước lên sân khấu, Huỳnh Hiểu Minh đã nhẹ nhàng đi sau đỡ váy cho bà xã. Đã rất lâu rồi, công chúng mới lại thấy cử chỉ ân cần mà Huỳnh Hiểu Minh dành cho người vợ của mình.

Sự xuất hiện tình cảm của cặp đôi phần nào khiến fan thở phào vì cả hai vẫn đang hạnh phúc. Trước đó, một blogger bên Trung Quốc gây xôn xao khi tiết lộ bí mật sốc về gia đình Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Tại hậu trường, Huỳnh Hiểu Minh vẫn lặng lẽ đứng sau đỡ váy cho vợ chụp ảnh. Ảnh internet

Theo trang này tiết lộ, vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh thực sự đã ly thân. Cả hai chưa quyết định ly hôn về những ràng buộc xung quanh như mâu thuẫn rất lớn và không có hướng giải quyết, xuất phát từ vấn đề về vụ phạt thuế của Huỳnh Hiểu Minh vào năm ngoái.

Trang này còn đưa tin, Huỳnh Hiểu Minh đã cắt đứt toàn bộ tài nguyên của mình từng giao cho Angelababy. Đây cũng là lý do vì sao dự án tiếp theo của Angelababy là một bộ phim chiếu mạng, lại còn là nữ thứ sau phiên vị của Dương Tử San.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Baby Hoa đán