Tin mới

Lấy chồng đại gia, Phan Như Thảo vẫn nai lưng ra làm kiếm tiền vì lý do này

Thứ sáu, 10/05/2019, 14:52 (GMT+7)

Dù làm vợ của một doanh nhân trăm tỷ Đức An nhưng người đẹp Phan Như Thảo vẫn chăm chỉ kiếm tiền từ bán hàng online đến mở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

Khi Phan Như Thảo kết hôn với doanh nhân Đức An, cô là một ngôi sao showbiz.  Nhưng 4 năm sau, Phan Như Thảo là một bà mẹ bỉm sữa đích thực. Cô rời showbiz, dành toàn bộ thời gian để chăm sóc con cái, gia đình và công việc kinh doanh riêng.

Dù lấy chồng đại gia trăm tỷ nhưng Phan Như Thảo vẫn rất tích cực làm việc kiếm tiền, cách đây vài năm, người đẹp bán khô cá trên Facebook cá nhân. Mới đây, người đẹp mở một cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp nhưng vẫn không quên bán hàng online.

Phan Như Thảo hạnh phúc bên đại gia Đức An. Ảnh: FBNV

"Ai cũng nghĩ Thảo cực quá, sao không ngồi vẫy chân mà chơi, lấy tiền của chồng mà xài cho sướng giống người khác. Anh An rất khuyến khích làm việc nhiều, anh ấy bảo mỗi người sẽ có một giai đoạn rực rỡ của cuộc đời đụng vào đâu là ra tiền đấy, em đang trong thời điểm đó, đừng bỏ phí mà hãy cố gắng làm việc đi, mọi chuyện cứ để anh lo. Nhờ chồng như vậy nên Thảo mới yên tâm làm việc", Phan Như Thảo viết trên trang cá nhân.

Phan Như Thảo cũng tâm sự lúc mới lấy chồng, có bầu phải ở nhà, không được đi làm. Người đẹp ở nhà cũng được khoảng 9 tháng, sau đó con sinh ra được 3 tháng nữa, bản thân rất stress, áp lực và thấy mình vô dụng.

Phan Như Thảo tự kinh doanh riêng để khẳng định bản thân. Ảnh: FBNV

"Tôi nghĩ không lẽ cuộc đời mình tiêu rồi, không tự làm ra tiền nữa, muốn gì cũng phải xin tiền chồng, mua cái gì cũng không dám mua, tiền của người ta sao mình có thể xài được. Tôi stress dữ lắm, tra tấn bản thân, nếu mình ở không, mình sẽ tiêu luôn. Nhàn cư vi bất thiện. Tôi phải làm việc mới được, chồng tôi cũng thích phụ nữ tự lập, tự làm nên mọi thứ", Phan Như Thảo chia sẻ.

Phan Như Thảo cũng cho rằng nếu cuộc đời một người phụ nữ phụ thuộc quá nhiều vào đàn ông, cãi nhau không dám cãi, vì cãi nhau anh ta ghét quá, không nuôi mình và con thì cuộc đời sẽ ra sao. Chính vì vậy, khi tự kiếm ra tiền, Phan Như Thảo luôn có một sự tôn trọng, đối xử với nhau một cách rõ ràng, không phải phụ thuộc vào bất cứ thứ gì để bản thân cô có thể lo lắng, sợ hãi.

"Thảo nghĩ rằng dù ít nhiều, tiền chỉ như muối đổ bể so với tiền của chồng nhưng cũng phải tự làm ra tiền để khi có mâu thuẫn xảy ra, hay gì đó tôi có thể sống được", Phan Như Thảo viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo