Tin mới

Lấy Trường Giang, Nhã Phương lấn át Nam Em khi vô tình cùng làm điều trùng hợp

Thứ ba, 30/07/2019, 08:10 (GMT+7)

Sau khi lấy Trường Giang, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp trẻ trung, nữ diễn viên lấn át Nam Em khi cả 2 vô tình cùng diện áo dài vào một thời điểm.

Như một sự trùng hợp ngẫu nhiên, mới đây, cả Nhã Phương và Nam Em cùng tung ra bộ ảnh áo dài thướt tha. Nếu như Nam Em lộng lẫy trong bộ áo dài màu cam mang hơi hướng của đại dương thì bà xã Trường Giang dịu dàng với phong cách cô dâu đậm chất truyền thống.

Tàn dư của việc tăng cân khiến khuôn mặt của Nam Em kém thanh thoát, phần vai thô nhìn già hơn tuổi. Ảnh interent

Trong khi nhan sắc của Nhã Phương được khen ngợi hết lời thì Nam Em bị chê vì già hơn so với tuổi. Thậm chí, dù kém tuổi Nhã Phương nhưng tình cũ Trường Giang vẫn bị chê nhìn già hơn đàn chị. Trong suốt thời gian qua, Nam Em đã nỗ lực giảm 12 kg sau ồn ào với Trường Giang nhưng khuôn mặt của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long vẫn chưa thể thanh thoát trở lại như xưa. Điều này khiến Nam Em có phần bị già hơn.

Đối lập với Nam Em, Nhã Phương sau khi lấy Trường Giang đã ngày càng có ý thức giữ gìn nhan sắc. Nữ diễn viên thường xuyên tập thể dục giữ dáng cân đối. Vóc dáng mảnh khảnh giúp bà xã Trường Giang nhìn thanh thoát và trẻ trung hơn so với Nam Em.

Với vóc dáng thanh mảnh, Nhã Phương diện áo dài đẹp lấn át cả Nam Em. Ảnh internet

Nam Em từng là nhân vật khiến Trường Giang điêu đứng. Năm 2018, hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long bất ngờ công khai yêu Mười Khó và tiết lộ nam danh hài là người tán tỉnh mình. Thời điểm này, Trường Giang đang hẹn hò với Nhã Phương.

Ban đầu, Trường Giang chọn cách im lặng. Tuy nhiên, Nam Em liên tiếp tấn công thậm chí còn lôi Nhã Phương vào câu chuyện tình ái này khiến Trường Giang phải lên tiếng. Nam danh hài phủ nhận và cho rằng đó chỉ là tình yêu từ một phía của chân dài miền Tây. Không chỉ vậy, Trường Giang còn nhắn nhủ đến Nam Em nếu như động vào Nhã Phương sẽ không để cô yên.

Sau khi Trường Giang cưới Nhã Phương, Nam Em cũng không xuất hiện nhiều trong làng giải trí. Cô rơi vào tình trạng khủng hoảng, tăng cân, xuống sắc. Phải mất thời gian dài, Nam Em mới dần lấy lại vóc dáng và tinh thần để quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news