Tin mới

Gần 3 tiếng ngồi đàm phán, LĐBĐ Thái Lan chính thức tìm ra 'đối thủ' của HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 02/07/2019, 08:54 (GMT+7)

Vào đêm qua, sau một cuộc đàm phán kéo dài nhiều giờ đồng hồ, LĐBĐ Thái Lan đã chính thức bổ nhiệm cựu HLV của ĐT Nhật Bản, ông Akira Nishino.

Vào đêm qua, LĐBĐ Thái Lan đã chính thức công bố tân HLV trưởng của bóng đá nước này, ông Akira Nishino. Vị HLV Nhật Bản từng dẫn dắt ĐT bóng đá từ xứ sở mặt trời mọc lọt vào tới vòng knock out của World Cup 2018. Đây là thông tin đã được dự báo từ trước bởi cuối tuần qua, vị HLV này đã đến dự khán một trận đấu tại Thai League và chuẩn bị cho công tác huấn luyện.

LĐBĐ Thái Lan chính thức bổ nhiệm ông Akira Nishino làm HLV trưởng. Ảnh: Internet

Để tìm được vị HLV mới, các lãnh đạo của FAT đã có buổi đàm phán kéo dài gần 3 giờ đồng hồ. Truyền thông Thái Lan liên tục bị "việt vị" vì có nhiều thông tin cho rằng ông Akira Nishino đòi hỏi mức lương quá cao, lên tới 100.000 USD/ tháng. Cuối cùng, FAT vẫn phải gật đầu đồng ý với mức lương này.

Giống như HLV Park Hang Seo, HLV Akira Nishino sẽ cùng một lúc dẫn dắt 2 đội tuyển U23 và ĐTQG Thái Lan. Nhiệm vụ của ông Akira Nishino tương đối nặng nề khi ông phải mang trọng trách phục hưng lại bóng đá Thái Lan trở về thời huy hoàng.

Ông Akira Nishino sẽ đồng thời dẫn dắt 2 ĐT U23 và ĐTQG Thái Lan. Ảnh: LĐBĐ Thái Lan.

HLV Akira Nishino không còn quá xa lạ với NHM bóng đá. Ông từng dẫn dắt ĐT Nhật Bản đã có lần thứ 2 trong lịch sử vượt qua vòng loại World Cup 2018 và từng được LĐBĐ châu Á bầu chọn là HLV xuất sắc nhất năm 2008.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news