Tin mới

LĐBĐ Thái Lan chấp nhận mạo hiểm gọi các trụ cột xuống phong độ để đối đầu với ĐT Việt Nam

Thứ tư, 15/05/2019, 11:37 (GMT+7)

Trong những tuyên bố mới nhất, FAT khẳng định vẫn sẽ triệu tập các cầu thủ của Muangthong United để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

Mới đây, CLB của Thái Lan, Muangthong United đã đưa ra lời đề nghị điên rồ với LĐBĐ nước này. Cụ thể, đội bóng của Đặng Văn Lâm muốn FAT không triệu tập những cầu thủ của họ lên ĐTQG để thi đấu King's Cup 2019. Lý giải cho điều này, BLĐ đội bóng cho biết hiện tại các trụ cột của họ đang có phong độ thấp. Vì vậy việc gọi những Teersil Dangda hay Adisak Kraisorn lên tuyển lúc này sẽ không đáp ứng được yêu cầu và khiến ĐT nhận những kết quả thất vọng.

Muangthong United có lời đề nghị chưa từng có với LĐBĐ Thái Lan. Ảnh: Siam Sports.

FAT đã chính thức có những phản hồi về lời đề nghị này. Trí Thức Trẻ trích lời một quan chức của LĐBĐ Thái Lan, cho biết: "Hiện tại BHL đã có trong tay bản danh sách sơ bộ gồm 35 cầu thủ của ĐT Thái Lan được triệu tập để chuẩn bị cho Kings' Cup 2019. Họ là những cái tên giàu kinh nghiệm và hiểu rõ về Việt Nam và sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐT".

"King's Cup 2019 là giải đấu vô cùng quan trọng. Thi đấu ở đấu trường này còn mang ý nghĩa về danh dự cho các tuyển thủ. Còn với Teerasil Dangda, cậu ấy đang rất khao khát có trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐTQG. Dù phong độ của Dangda tại Muangthong United là không tốt nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta xứng đáng bị loại".

Teerasil Dangda đang hướng tới trận đấu thứ 100 cho ĐTQG Thái Lan. Ảnh: Internet

Với những động thái này, gần như chắc chắn các trụ cột của ĐT Thái Lan đang thi đấu tại Muangthong United sẽ được gọi lên tuyển. Đây có thể là động thái dễ hiểu bởi họ vẫn còn có kinh nghiệm thi đấu và có thể truyền lửa cho những người đồng đội.

Tuy nhiên nếu nhìn ở khía cạnh khác, đây cũng là canh bạc mạo hiểm của người Thái. Những cầu thủ có phong độ thấp sẽ ảnh hưởng đến màn trình diễn của toàn đội, đặc biệt trong trận đấu ra quân vô cùng quan trọng gặp ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LĐBĐ Thái Lan