Tin mới

Thái Lan mời cựu HLV Barca về dẫn dắt, quyết tâm 'lật đổ' thầy trò HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 28/06/2019, 14:15 (GMT+7)

LĐBĐ Thái Lan đã có HLV trưởng mới và nhiều khả năng đó là cựu HLV đã từng dẫn dắt CLB Barca B.

Kể từ khi HLV Sirisak Yodyardthai từ chức hồi giữa tháng 6 vừa qua, LĐBĐ Thái Lan vẫn đang ráo riết đi tìm gương mặt thay thế xứng đáng nhất. Tuy nhiên vào hôm nay, truyền thông Thái Lan đồng loạt đăng tải đội tuyển này đã chọn được HLV trưởng mới. Tuy nhiên, FAT vẫn giữ kín danh tính vì đang trong những bước cuối cùng của quá trình thương thảo hợp đồng.

Theo truyền thông Thái Lan, hiện tại đang có 2 cái tên đáng chú ý nhất. Một là HLV người Tây Ban Nha, ông Eusebio Sacristan. HLV này từng dẫn dắt CLB Barca B và từng làm trợ lý cho HLV Frank Rijkaard từ 2003-2008. Hiện tại, ông dẫn dắt CLB Girona ở Tây Ban Nha.

LĐBĐ Thái Lan muốn bổ nhiệm cựu HLV Của Barca B về dẫn dắt đội bóng. Ảnh: Internet

Sở dĩ cái tên này lọt vào tầm ngắm của FAT bởi LĐBĐ Thái Lan vẫn đang loay hoay xây dựng một lối đá đẹp mắt từ thời HLV Kiatisak. Vì vậy, những HLV từ CLB Barcelona luôn là những người đi đầu trong lối đá hoa mỹ nhưng không kém phần hiệu quả này. Nếu ký hợp đồng với HLV Eusebio, LĐBĐ Thái Lan sẽ có 2 "người Barca" khi trước đó LĐBĐ Thái Lan đã bổ nhiệm ông Carles Romagosa vào vị trí Giám đốc kĩ thuật.

Người còn lại cũng là một cái tên đáng chú ý. Đó là vị HLV của ĐT Nhật Bản, ông Akira Nishino. Ông này từng đưa ĐT xứ Phù tang vào vòng đấu loại trực tiếp của World Cup 2018.

Báo chí Thái Lan tiết lộ vị tân thuyền trưởng sẽ có mặt trên sân để theo dõi 2 trận đấu của Thái League giữa Bangkok United và Sukhothai FC vào ngày 29/6 và Thai Port đối đầu với Singha Chiang Rai United vào ngày 30/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news