Tin mới

Nhân chuyện Ngọc Trinh, Lê Âu Ngân Anh 'thừa nước đục thả câu' kêu oan cho sự cố của mình

Thứ tư, 22/05/2019, 16:19 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh bất ngờ kêu oan cho chiếc váy khiến mình lộ hàng khi chiếc váy “tàng hình” của Ngọc Trinh đang là tâm điểm chú ý của truyền thông.

Giữa lúc tâm bão đang đổ dồn về cái tên Ngọc Trinh vì chiếc váy cô diện trên thảm đỏ Cannes khoe tận 90% da thịt thì bất ngờ hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh cũng phân trần về chiếc váy từng khiến cô lộ hàng trên sân khấu Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Bài đăng của Lê Âu Ngân Anh trên Instagram - Ảnh: Internet

Cụ thể, Hoa hậu Đại Dương chia sẻ: “Sự khác biệt lớn nhất từ bản sketch (phác họa) ra thiết kế thực tế là nằm ở chất liệu và hiệu ứng màu sắc. Người mẫu mặc có thể hài lòng hay không là do mục đích và hoàn cảnh bạn trưng diện nó. Nhưng với trường hợp của mình 4 tháng trước, khi nhận được váy mà mình kỳ vọng nhất gửi sang, mình chỉ muốn rụng rời khi nhận được sản phẩm thật. Nhưng lúc đó thì thật sự không còn sự lựa chọn nào nữa”.

Theo Lê Âu Ngân Anh, chuyện đạo nhái trang phục tại cuộc thi Hoa hậu Liên Lục Địa 2018 là sự cố không mong muốn. Người đẹp không quên giải thích thêm cho khán giả rằng tại thời điểm đó cô không còn sự lựa chọn nào khác nên buộc phải mặc chiếc váy không giống với bản thiết kế ban đầu. Chính điều này đã khiến cô bị “ném đá” vì copy phong cách của Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray.

Chiếc váy cô mặc đêm chung kết Hoa hậu Liên Lục Địa 2018 được xem như ‘hàng nhái’ của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray - Ảnh: Internet

Dựa vào dòng trại thái của Ngân Anh, có thể thấy rằng cô đang phân trần rằng mình cũng chỉ là nạn nhân vô tội và thủ phạm không ai khác đó chính là “cha đẻ” của thiết kế trên. Không phải ngẫu nhiên mà người đẹp Tiền Giang bất ngờ lên tiếng giải thích sự cố chiếc váy của 4 tháng trước.

Giữa tâm bão Ngọc Trinh, dòng chia sẻ tự biện hộ về sự cố váy áo cách đây 4 tháng của Lê Âu Ngân Anh bị một số cư dân mạng cho là hành động “mượn gió bẻ măng” để gỡ gạc hình ảnh cho bản thân.

Nhiều khán giả cho rằng Ngọc Trinh bị nhà thiết kế hãm hại vì bản vẽ và bản thực khác xa nhau.

Có lẽ vì cái tên Ngọc Trinh đang nóng trên các mặt báo mấy ngày nay cũng chỉ vì chiếc váy phản chủ. Qua quan sát bản vẽ và bản thực chiếc váy của Ngọc Trinh nhiều cư dân mạng cho rằng cô bị nhà thiết kế “chơi khăm”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news