Tin mới

Lê Âu Ngân Anh nhận ngay bài học vì dại dột 'bênh' H'Ăng Niê giữa tâm bão đá xéo H'Hen Niê

Thứ năm, 21/03/2019, 10:49 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh bất ngờ lên tiếng động viên H'Ăng Niê khi Á hậu này đang vướng vào lùm xùm 'đá xéo' Hoa hậu H'Hen Niê là giả tạo.

Mới đây, trong lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 diễn ra từ 9 - 16/3/2019 với khâu tổ chức hoành tráng. H'Hen Niê cùng dàn người đẹp Việt đã có mặt tại đây để quảng bá cho đặc sản của vùng đất Tây Nguyên. Đúng thời điểm này,  H'Ăng Niê - người đẹp nổi tiếng sau 8 lần thi nhan sắc đã có những chia sẻ nghi "đá xéo" H'Hen Niê.

H'Ăng Niê bị dân mạng ném đá vì đã có những phát ngôn 'gây chiến' về H'Hen Niê

"Mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim, sự thật mãi là sự thật. Đừng như hoa cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia nhưng chỉ là hô hào giả tạo. Cây cà phê giả, nụ cười giả... phải chăng cây cà phê thật sắp tuyệt chủng để thay thế cây cà phê bằng nhựa mà hạt cà phê là pin, là bắp, là đậu trộn?", H'Ăng Niê bức xúc viết.

Nhiều người cho rằng cô đang mỉa mai H'Hen Niê vì chính Hoa hậu Hoàn Vũ Việt nam 2017 được mời diễu hành trên phố cùng cây cà phê vào 10/3 vừa qua. Từ hành động tiền hậu bất nhất này, nhiều người cho rằng H'Ăng Niê đang đố kị với sự thành công của người đẹp đồng hương.

H'Ăng Niê đá xéo nụ cười của H'Hen Niê là "nụ cười giả"? Ảnh internet

Đáng chú ý là H'Ăng Niê nghi mỉa mai H'Hen Niê : "Chỉ biết cười giả trên nỗi đau thật của người nghèo".

Sau nhiều ngày trở thành tâm điểm của cơn bão dư luận, H'Ăng Niê bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý: "Đời người ngắn lắm, sống cho mình còn chưa đủ, nói gì đến việc bận đi làm hài lòng người khác?". Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Theo đó, một bộ phận cho rằng người đẹp này đang cố ngụy biện cho những hành động thiếu suy nghĩ của mình. Một bộ phận khác lại lên tiếng động viên chân dài phố núi mạnh mẽ vượt qua thị phi.
Trong số đó Lê Âu Ngân Anh bất ngờ bày tỏ sự.

Tài khoản mang tên H'Ăng Niê tiếp tục gây tranh cãi. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã bày tỏ quan điểm của mình về vụ việc trên. Cụ thể người đẹp sinh năm 1995 thấu hiểu với đàn chị H'Ăng Niê trong việc trở thành tâm điểm để dư luận chỉ trích. Cô viết: "Em tin chị, chị cố lên và vững tin nhé! Thị phi vốn dĩ là những thứ không có thật nên càng cố gắng chống lại nó là mình đang làm điều vô nghĩa chị à. Em tin chị còn nhiều điều ý nghĩa để làm ở phía trước.

Hơn ai hết, em hiểu việc mà tự dưng mọi rắc rối, điều tiếng rớt xuống đầu mình mặc dù là mình chẳng hề chủ tâm… Mà thị phi ác lắm, nó phải đẩy một người xuống tận cùng, đạp đổ hết những điều tốt đẹp chị à. Nhưng em đã vượt qua được, chị còn phải mạnh mẽ và làm tốt hơn em nhé”.

Thế nhưng sau khi đăng tải bài viết thì dân mạng đã thi nhau vào chửi bới Lê Âu Ngân Anh là giả tạo, tranh thủ phát ngôn, mượn gió bẻ măng...

Ngân Anh đã bày tỏ sự đồng cảm khi H'Ăng Niê nhận thị phi từ MXH

H’Ăng Niê là một cái tên rất quen thuộc trong làng siêu mẫu Việt Nam không chỉ do số lần cô đăng ký tham gia từ cuộc thi Hoa hậu đến người mẫu trong nước mà còn cả những lần ở top dự đoán đăng quang nhưng... bất thành.
H'Ăng Niê cho biết, sau bài đăng 6.500 lượt tương tác, admin cũ đã bị chiếm quyền quản trị nên các bài viết "đá xoáy" H'Hen Niê không phải do cô hay admin đăng tải. Bản thân cô cũng không biết đến các status này bắt nguồn từ ai.

Ngoài ra, H'Ăng Niê cũng lên tiếng về tin "bằng mặt không bằng lòng". Cụ thể, H'Ăng Niê nói: "Khi Hen thi hoa hậu, tôi là một trong những người động viên và tư vấn, cho cô ấy mượn trang phục. Nhưng khi Hen đăng quang, tôi đăng tin chúc mừng thì bị một vài đối tượng bình luận bất lịch sự. Nên, từ đó, tôi chỉ theo dõi các hoạt động của Hen chứ không đăng bất cứ gì hết".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Ăng Niê H'Hen Niê