Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ tuyên bố 'cứng' với Đặng Lê Nguyên Vũ, dân mạng lại sục sôi

Thứ sáu, 22/03/2019, 09:19 (GMT+7)

Dòng trạng thái mới nhất của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến đều mong gia đình bà hòa hợp.

Thời gian qua, vụ ly hôn của cặp vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Trong phiên tòa ly hôn vừa qua, cuộc tranh cãi về vấn đề phân chia tài sản vẫn chưa đến hồi kết. Chỉ có một điều duy nhất khiến cả hai người đồng lòng đó chính là họ sẽ ly hôn và không trở lại với nhau.

Tại phiên xét xử ngày 21/2, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhấn mạnh ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ là "là một quyết định sáng suốt". Còn đối với ông Vũ thì nói cuộc hôn nhân của họ cần phải kết thúc.

Có thể nói, cuộc hôn nhân tưởng chừng như rất đẹp khi cả hai cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và có chung 4 người con và cùng gây dựng lên một tập đoàn Trung Nguyên lớn mạnh như hiện nay. Tuy nhiên, hiện tại, gia đình gắn bó hơn 20 năm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang đứng trước nguy cơ tan vỡ khi hai bên đang chờ phán quyết của toà cho vụ ly hôn này.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ đăng những dòng nhắn gửi đầy ý nhị đến người chồng cũ. Lời nhắn được viết ngay sau ngày quốc tế hạnh phúc, 20/3.

"Không cần biết bạn kết hôn vì điều gì, một khi bạn đã có con, bạn cần phải yêu gia đình này, bất kể nó tẻ nhạt và lạnh lẽo đến mức nào, bạn đều có nghĩa vụ phải sưởi ấm nó lên, bởi vì bạn là người cha!", bà Diệp Thảo viết.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi dòng trạng thái của bà Diệp Thảo được đăng tải, dân mạng đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết các ý kiến đều mong gia đình Đặng Lê Nguyên Vũ và lê Hoàng Diệp Thảo hòa hợp.

Tài khoản Nguyễn Tuấn bình luận: "Có thể chị ích kỉ nhưng vì gia đình tôi thấy nó khá hợp lý. Mong anh chị có thể hoà hợp vì một thương hiệu".

Tài khoản Lý Thị Lệ cho biết: "Tôi thật sự ngưỡng mộ gia đình chị..ngưỡng mộ vì cả 2 đều rất giỏi...cầu mong 2 vợ chồng có thể đoàn tụ như xưa..."

Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, một số khác lại tôi phải nghiêng về phía bà Thảo và chỉ trích ông Vũ: "Là thằng đàn ông có đáng lẽ tôi phải nghiêng về phía đàn ông mới phải lẽ. Nhưng theo dõi vụ việc ly hôn của gia đình Trung nguyên tôi thấy nếu ông Vũ ko phải bị bệnh hoặc bị điều khiển bởi một thế lực nào đó thì ông Vũ không xứng là một người đàn ông của gia đình".

Đây có thể là động thái khởi đầu cho phiên xử vụ ly hôn nghìn tỷ giữa bà và chồng là ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới đây. Sắp tới, phiên tòa xử vụ ly hôn dụ kiến diễn ra vào ngày 27/3/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news