Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo chọn 'khiêm nhường và thoát khỏi thị phi' hậu ly hôn

Thứ ba, 16/04/2019, 12:00 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn thường xuyên cập nhật và chia sẻ cảm hứng sống đến những người xung quanh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái thu hút sự chú ý của dân mạng.

Nội dung của trạng thái nói về sự khiên nhường và cách sống thoát khỏi danh lợi, thị phi.
"Khiêm nhường cũng là cách giúp bản thân thoát khỏi danh lợi và thị phi. Học cách chịu thiệt, chịu lùi lại, chịu lặng im khi bị tấn công là cách giúp tôi hiểu hơn về cuộc sống và về chính mình. Đi càng xa, hành trang càng phải nhẹ. Mỗi ngày qua đi, tôi vẫn tiếp tục học hỏi thêm và biết ơn thêm cuộc sống này!".

Trước đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã mượn lời của một nữ thi sĩ người Mỹ để nói về lòng biết ơn "Lòng biết ơn rất quan trọng, đó là văn hóa cao cấp, là viên ngọc quý. Maya Angelou (1928-2014), nữ thi sĩ người Mỹ, nói: Hãy để sự biết ơn làm gối để bạn quỳ lên nói lời cầu nguyện hàng đêm. Và hãy để đức tin làm cầu để đưa giúp bạn đi khỏi cái xấu đến với cái tốt”.

Hậu ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo thường xuyên chia sẻ những triết lý, cảm hứng sống đến những người xung quanh. Ảnh: Facebook nhân vật

Hậu ly hôn, dường như "người đàn bà thép" Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn đủ bản lĩnh để tiếp tục với sự nghiệp của mình khi khoe thành tích kinh doanh sau 10 năm phát triển Trung Nguyên International tại Singapore.

“Với hơn 10 năm phát triển thành công tại Singapore, Trung Nguyên International đã chọn đảo quốc Sư Tử như một trong những cửa ngõ quốc tế quan trọng để mở đường cho King Coffee vươn ra thế giới.

Cùng nhìn lại chặng đường của King Coffee tại Singapore - thương hiệu cà phê Việt đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới và tự hào trở thành thương hiệu cà phê Việt mang tầm vóc toàn cầu”.

Trên trang cá nhân của bà Thảo, dường như chủ yếu là những dòng tâm trạng thể hiện tâm huyết với cuộc sống, thương hiệu nhãn cafe mà bà theo đuổi.

Ngay sau khi dòng trạng thái về khiêm nhường và lối sống thoát khỏi thị phi của bà được đăng tải mới đây đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Khá nhiều người bày tỏ và ủng hộ quan điểm này của bà Thảo.

Trước đó, bà đã làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án ly hôn sơ thẩm giữa bà và ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo qua đó bày tỏ nguyện vọng được đoàn tụ cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và đề nghị tòa phúc thẩm xét xử lại vụ ly hôn này.

Về phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã gửi đơn kháng cáo và yêu cầu chia lại tài sản sau ly hôn với tỷ lệ 7:3 như ông đã mong muốn trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news