Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo chứng minh bản lĩnh 'người đàn bà thép' hậu ly hôn ông Vũ

Thứ sáu, 12/04/2019, 08:30 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chứng minh ngày càng bản lĩnh trong kinh doanh khi không có Đặng Lê Nguyên Vũ bên cạnh.

Sau khi ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chứng minh khả năng kinh doanh độc lập của mình.

Mới đây, bà Thảo cho biết, thương hiệu cà phê King Coffe của bà đã có mặt trên 60 quốc gia. Tại Hoa Kỳ, có hơn 20 hệ thống. Tại Trung Quốc, King Coffee hiện có mặt tại kênh T-Mall và hệ thống bán hàng trực thuộc Alibaba Group, phủ sản phẩm King Coffee trên toàn bộ thị trường Trung Quốc. Tại Hàn Quốc, King Coffee có mặt ở hơn 14 website thương mại, hơn 300 cửa hàng, siêu thị, 1500 cửa hàng tiện lợi, 35 cửa hàng hệ thống Kim’s Club…..

Trước đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo thông báo tin vui khi đó King Coffee – Trung Nguyên International vinh dự đón nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2018“ tại lễ công bố và vinh danh TOP 100 doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 6/4/2019 vừa qua.

Ngày 31/3 vừa qua, King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo Khai trương ba cửa hàng tại TP HCM, Vũng Tàu, Hà Nội.

Có thể thấy, dù không có Đặng Lê Nguyên Vũ bên cạnh nhưng bà Thảo vẫn một mình chinh chiến khắp toàn cầu với bản lĩnh kinh doanh sắt đá và tài năng.

Được biết, ngày 10/4, TAND TP HCM thông báo đã nhận đơn kháng cáo của bà Thảo và ông Vũ. Trong đơn kháng cáo, Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ mong muốn được đoàn tụ với ông Vũ và không đồng ý quyết định phân chia tài sản theo tỷ lệ 6/4.

Đáp lại bà Thảo, ông Vũ cũng có đơn kháng cáo gửi lên TAND TP HCM, và khẳng định vẫn giữ quan điểm ly hôn như phiên tòa ngày 27/3 vừa qua. Đồng thời, Đặng Lê Nguyên Vũ yêu cầu chia các tài sản tranh chấp theo tỷ lệ ông sở hữu 70%, bà Thảo 30%.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news