Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo quyết tâm cứu ông Đặng Lê Nguyên Vũ, một lòng mong đoàn tụ

Thứ tư, 15/05/2019, 09:02 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết bản thân mình buộc phải xuất hiện để cứu Trung Nguyên và đưa ông Vũ về với gia đình yêu thương.

Theo thông tin báo chí đăng tải, Chiều 10/4, theo nguồn tin từ TAND TP HCM, cơ quan xét xử vụ án ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, cơ quan này đã nhận đơn kháng cáo của bà Thảo và ông Vũ.

Trong đơn, bà Thảo kháng cáo toàn bộ nội dung bản án sơ thẩm, trong khi ông Vũ kháng cáo một số nội dung liên quan đến việc chia tài sản.

Trước đó, bản án sơ thẩm chấp nhận thuận tình ly hôn theo yêu cầu của bà Thảo. Tòa án chia theo tỉ lệ ông Vũ nhận 60%, bà Thảo nhận 40% khối tài sản.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ ly hôn. Ảnh: Internet

Được biết theo nhiều thông tin thì giữa tháng 6 tới Tòa án cấp cao tại TP HCM sẽ xử phúc thẩm vụ ly hôn nghìn tỉ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo  (Tổng Giám đốc TNI) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên TNG).

Trao đổi trên Báo Gia đình và Xã hội, bà Diệp Thảo đã bày tỏ những mong muốn của mình đối với Trung Nguyên và người chồng Nguyên Vũ.

"Giờ anh ấy đã thay đổi thì mình phải làm để tiếp tục giữ lại thương hiệu Trung Nguyên. Mong muốn của mình là Trung Nguyên tiếp tục trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới.

Mình sẽ liên tục nỗ lực để phát triển, làm tốt vai trò thúc đẩy. Trong biến cố về sức khoẻ của chồng, và sự thao tóm của một nhóm người, mình lại là động lực chính nên cần phải kiên định để bảo vệ thành quả. Nếu mình không nỗ lực, cố gắng thì chuyện sẽ không thành” - bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhấn mạnh.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mong sớm kết thúc tranh chấp, đoàn tụ gia đình, giúp chồng đi chữa bệnh và ổn định tình hình Trung Nguyên. Ảnh: Internet

Đồng thời khi nói về lòng tin vào sự thành công trong phiên tòa sắp tới, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết mình có nhiều niềm tin rằng công lý sẽ được thực thi tuy nhiên vẫn có những lo lắng ngay ngáy trong lòng mình.

"Tôi thật sự rất lo lắng nếu luật pháp không được thực thi. Tôi vẫn nỗ lực để giúp chồng mình đi chữa bệnh, ổn định Trung Nguyên để bảo toàn sản nghiệp. Đây là thương hiệu quốc gia, không chỉ là chuyện riêng của gia đình mà chúng tôi có trách nhiệm gìn giữ thương hiệu quốc gia lớn như vậy.

Tại sao tôi lại phải đệ đơn ly hôn? Khi anh Vũ bị như vậy, tôi thì bị mất quyền kiểm soát, việc làm này nhằm mong muốn giảm thiểu tình thế tránh cho Trung Nguyên bị sụp đổ trong những năm qua, hạn chế sang nhượng, chuyển nhượng cổ phần.

Trước nay, tôi luông đứng sau để anh Vũ tỏa sáng. Giờ đây, khi anh Vũ bị bệnh, tôi buộc phải xuất hiện để cứu Trung Nguyên và đưa anh Vũ về với gia đình yêu thương của mình" - Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ cảm xúc trên VTC News.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: "Tôi phải mạnh mẽ mới cứu được Trung Nguyên, cứu được anh Vũ, bảo toàn gia đình của mình".

Trước đó trong phiên tòa ngày 27/3, TAND TP. HCM đã tuyên công nhận ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo thuận tình ly hôn, giao 4 con chung cho bà Thảo nuôi dưỡng, ông Vũ có nghĩa vụ cấp dưỡng mỗi năm 10 tỷ đồng.

Về tài sản là bất động sản, bản án tuyên chia đôi, ông Vũ được nhận 6 bất động sản, bà Thảo được nhận 7 bất động sản và “thối” lại cho ông Vũ tiền chênh lệch. Về tài sản là vàng, ngoại tệ, VNĐ trị giá hơn 2.000 tỷ đồng trong các ngân hàng, bản án tuyên chia 60-40, trong đó ông Vũ được hưởng 60%.

Về tài sản là cổ phần tại các công ty, bản án chia theo tỉ lệ 60-40, trong đó ông Vũ được hưởng 60%, bà Thảo được hưởng 40%. Theo bản án, ông Vũ được sở hữu toàn bộ cổ phần của các công ty và “thối” tiền lại cho bà Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news