Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo nói về thông tin nghi ngờ ông Vũ có người khác

Thứ năm, 16/05/2019, 07:41 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lần đầu chia sẻ những tin đồn ông Đặng Lê Nguyên Vũ có người khác và quãng thời gian chăm sóc ông Vũ sau khi đi thiền về.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ sâu sắc xung quanh vụ ly hôn nghìn tỷ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ trên báo Dân Việt.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng giãi bày, ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn đem lại cảm giác an toàn cho bà và các con. Bởi thế mà bà không quan tâm và không nghĩ đến chuyện ông Vũ có người khác: "Tôi đang là số 1 rồi nên những chuyện khác tôi không quan tâm. Tôi có một cái đặc biệt là tôi không quan tâm đến mấy cái lặt vặt, từ hồi xưa tới giờ, trong công việc cũng vậy, trong cuộc sống hàng ngày cũng vậy.

Anh ấy luôn luôn cho tôi cái cảm giác an toàn rằng tôi vẫn đang là số 1, vì vậy mà tôi vẫn luôn an tâm và không quan tâm đến những chuyện nhỏ hơn".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng mình là số 1 trong lòng ông Vũ. Ảnh internet

Đây cũng là lần đầu tiên, bà Thảo đề cập đến quãng thời gian chăm sóc ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau khi đi thiền về. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho hay: "Tôi đã chăm sóc cho anh Vũ trong vòng 3 tháng thì anh ấy mới hồi phục lại được. Trong suốt 3 tháng đó anh Vũ là một người khác, có những suy nghĩ hành động rất kỳ cục, không biết gì về máy tính hay bất cứ thứ gì của thời đại công nghệ thông tin ngày nay. Rất nhiều những biến cố của gia đình đã xảy ra trong thời điểm quá trình anh ấy biến đổi".

Cũng trong bài phỏng vấn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ mong muốn được quay lại với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước vụ ly hôn lùm xùm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Tại phiên tòa cuối tháng 3, tòa quyết định để ông Vũ điều hành Tập đoàn Cafe Trung Nguyên, còn số cổ phần của bà Thảo được quy đổi thành tiền. Bên cạnh đó, bà Thảo sẽ nhận nuôi 4 người con còn ông Vũ trợ cấp 10 tỷ/năm cho các con.

Trước quyết định này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gửi đơn kháng cáo. Trong đơn, bà Thảo cũng mong muốn được quay trở lại đoàn tụ với ông Vũ.

Theo báo Lao động, Tòa án nhân dân cấp cao tại TPHCM sẽ mở phiên xét xử phúc thẩm vụ ly hôn nghìn tỉ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Tổng Giám đốc TNI) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên TNG) vào giữa tháng 6 này.

Đây là vụ án ly hôn thu hút sự quan tâm của dư luận từ trước đến nay. Theo luật sư Diệp Năng Bình - Đoàn Luật sư TPHCM chia sẻ trên báo Lao động cho biết, trong trường hợp bà Lê Hoàng Diệp Thảo có yêu cầu rút đơn kháng cáo tại phiên phúc thẩm để về đoàn tụ với gia đình thì phải có được sự đồng ý của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news