Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố: 'Tôi khai sinh ra Trung Nguyên bằng mồ hôi nước mắt'

Thứ sáu, 07/06/2019, 11:56 (GMT+7)

Sau khi bị Cục thi hành án dân sự TP.HCM cưỡng chế giao con dấu Trung Nguyên, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã viết "tâm thư" trên trang cá nhân của mình.

Theo tin tức từ Vnexpress, Dân Trí, sáng ngày 6/6, đoàn công tác của Cục Thi hành án Dân sự TP HCM đến nhà riêng của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên đường Tú Xương (Q.3, TP.HCM) để cưỡng chế, buộc bà trao trả con dấu kinh doanh cho Công ty Cổ phần đầu tư Trung Nguyên (TNH). Tuy nhiên, lực lượng chức năng không thể thực hiện việc cưỡng chế này vì không ai mở cửa.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh internet

Tối cùng ngày, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình. Theo đó, bà Thảo khẳng định mình là người "khai sinh là Trung nguyên bằng mồ hôi nước mắt và hy sinh cả cuộc sống của mình cho Trung Nguyên".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

"KHÔNG CÓ GIỮ CON DẤU THÌ LÀM SAO ĐỂ TRẢ?

Bản chất của sự việc con dấu là nhằm bôi nhọ, hủy hoại danh dự, uy tín của tôi. Họ, bằng mọi giá, muốn ngăn chặn mọi nỗi lực trở về Trung Nguyên của tôi.

Họ đã làm lại con dấu và giấy phép từ lâu. Tôi nhiều lần mang đến trả, họ cố tình không chịu nhận (có Thừa phát lại ghi nhận) mà đi khởi kiện, rồi chạy truyền thông …Đó là cả một chuỗi hành vi đã lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ càng. Trong các buổi hòa giải tôi đã giải thích rõ con dấu và giấy phép đã thất lạc nhưng vô ích, vì mục đích của họ là muốn bôi nhọ…

Đáng lẽ ra tòa án sẽ phải ngừng giải quyết vì đối tượng khởi kiện không còn. Vậy mà, bằng cách nào đó, họ vẫn khiến tòa án đưa việc này ra xét xử, sơ thẩm rồi phúc thẩm, sau đó là cưỡng chế thi hành án để lấy lại một vật mà nó không còn giá trị.

Sáng nay họ đi cùng cơ quan thi hành án đến nhà riêng của tôi thực hiện cái gọi là “cưỡng chế”, phía sau là cả một đội quân truyền thông. Mục đích thì quá rõ…Nhưng đó không phải là điều tôi lo lắng nhất. Họ vẫn ngày đêm gieo vào đầu chồng tôi suy nghĩ bất thường và kích động anh để hại chính gia đình của mình.

Tôi là đồng sở hữu và đồng sáng lập Trung Nguyên. Tôi khai sinh ra Trung Nguyên bằng mồ hôi, nước mắt và hy sinh cả cuộc sống của mình cho Trung Nguyên. Đến tận lúc này, tôi vẫn giữ vững niềm tin vào Chính nghĩa, Lẽ phải và Công lý. Cuộc sống sẽ vẫn còn nhiều lãnh đạo tốt, người tốt để giúp tôi và gia đình tôi vượt qua đại nạn này, để giúp tôi tiếp tục sống, làm việc và cống hiến", bà Lê Hoàng Diệp Thảo viết trên trang cá nhân của mình.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà lê Hoàng Diệp Thảo kéo dài hơn 3 năm qua thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Tưởng chừng vụ ly hôn nghìn tỷ này kết thúc vào ngày 27/3 khi tòa tuyên án thế nhưng hôm nay Trung Nguyên lại "nóng" bởi những ồn ào, kiện tụng hậu ly hôn của hai vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news