Tin mới

Lê Hoàng phát ngôn về phụ nữ ly dị hậu ‘đấu khẩu’ chàng trai gốc Huế ‘bỏ vợ nếu không đẻ con trai’

Thứ sáu, 03/12/2021, 11:07 (GMT+7)

Lê Hoàng đặt ra câu hỏi: “Đối với đàn ông, phụ nữ ly hôn có còn thu hút hay không?”

Lê Hoàng mới đây lại thu hút sự chú ý khi nêu quan điểm về phụ nữ sau ly hôn. Theo nam đạo diễn, việc phụ nữ ly hôn chẳng có gì tiêu cực: “Ngày xưa tình trạng ly hôn ít, còn bây giờ chỉ cần sống với nhau một thời gian ngắn, thấy không hợp thì sẵn sàng ly hôn. 

Nếu xét trên phương diện tiêu cực thì người ta nói phụ nữ đã ly hôn là không chung thủy, không chịu cố gắng, không chịu sửa đổi. Nhưng xét trên phương diện tích cực, việc sẵn sàng ly hôn chứng tỏ phụ nữ đang có tính độc lập ngày càng cao.”

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Theo Lê Hoàng, phụ nữ độc thân còn có nhiều ưu điểm khác, ví dụ như họ không phải chịu áp lực chuyện chồng con, được tự do làm đẹp, gặp gỡ người khác, thậm chí còn có kinh nghiệm về đàn ông: "Đầy bà 50 tuổi yêu trai 30 tuổi, chả việc gì phải vớ một ông 50 tuổi". 

Lê Hoàng nhận định phụ nữ ly hôn ngày nay không nên trông đợi người bạn đời phù hợp, vị đạo diễn này cho rằng: “Tuy nhiên, dù phụ nữ lấy chồng một lần hay 10 lần mà chỉ trông chờ vào việc đàn ông nuôi mình thì sẽ rất khó có hạnh phúc. Tôi nói thẳng nếu khi đó, người phụ nữ không phải đang tìm người đồng hành hay bạn đời cho mình mà họ chỉ đang kiếm một nơi có thể bám vào.”

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trái với những quan điểm tranh cãi mọi khi, Lê Hoàng lần này đưa ra quan điểm được nhiều người ủng hộ. Trước đó, Lê Hoàng đã sửng cồ với chàng trai Huế nêu quan điểm: "Chúng ta sẽ li hôn nếu em không sinh được con trai". Anh chàng giải thích do gia đình coi trọng con trai, đàn ông phải là trụ cột ngồi mâm trên, còn phụ nữ phải ngồi mâm dưới.

Chia sẻ của Công Hoàng khiến Lê Hoàng phải sửng cồ, ông cho rằng thế kỉ 21 mà có tư duy như vậy là không nên: "Không sinh được con trai thì tôi ly dị cô", "Con gái tôi mà cưới ông này tôi đánh cho nó một trận".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Lê Hoàng thậm chí còn gay gắt thể hiện quan điểm: "Tôi rất quý Hoàng, nhưng bạn 30 tuổi rồi, bạn phải chấp nhận có những người khen bạn, có những người chê bạn, có người ủng hộ bạn và có những người lên án bạn. Chứ chương trình truyền hình không phải là nơi chắc chắn đến đây là sẽ được ve vuốt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news