Tin mới

Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý khi Hương Tràm tuyên bố sống đúng với bản thân

Thứ tư, 15/05/2019, 19:41 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố dừng hát để sang Mỹ du học, Hương Tràm nhận được nhiều lời động viên từ nhiều đàn chị đi trước như Phạm Quỳnh Anh, Lệ Quyên...

Ngay sau khi tuyên bố tạm dừng ca hát để đi du học, Hương Tràm đã cho ra MV cuối cùng mang tên Ra là em đâu quá mong manh. Đây được coi như là một món quà tạm biệt người hâm mộ trước khi cô thực hiện ước mơ cuộc đời mình.

Chỉ sau chưa đầy 1 tuần ra mắt MV, sản phẩm của giọng ca "Em gái mưa" đã cán mốc hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube đồng thời cũng đánh dấu thêm một sản phẩm thành công của Hương Tràm sau những hit Em gái mưa, Duyên mình lỡ,...

Gần đây, trong lần sinh nhật thứ 24, Hương tràm cho biết: "Bắt đầu 3 hôm Tràm sống đúng với tuổi mới hơn. Tràm xin cho phép bản thân được tắt phone công việc, vác balo đi khắp thế gian với những người yêu thương. Tràm hứa với bản thân , gia đình , và bạn bè ... là tuổi 24 sẽ cười nhiều hơn 23 , nhưng ko hứa là ko khóc được vì sắp xa gần như tất cả những gì mình yêu thương nhất ...."

Hình ảnh được Hương Tràm chia sẻ lên Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Mới đây nhất là Lệ Quyên cũng dành lời khen ngợi cho Hương Tràm đã rất dũng cảm vì vẫn kịp cho ra mắt sản phẩm mới trước khi đi du học trên trang cá nhân.

"Mỗi giai đoạn trong cuộc đời sẽ có mỗi quyết định cần phải thực hiện, kể cả mạo hiểm, kể cả bất chấp vì như thế mới sống đời ý nghĩa, có cái để mà nhớ lại, không nhạt nhòa. Cô bé à! Cứ bước đến đi, còn rất nhiều thời gian để tung bay", Lệ Quyên cho hay.

Ngay sau đó, Hương Tràm cũng đáp lại Lệ Quyên, "tình cũ của Bùi Anh Tuấn" cho biết: "Em cảm ơn chị yêu ... em sẽ đi dù trước mắt là bình yên hay sóng gió , bởi vì em biết dù trái tim có tổn thương hay sự nổi tiếng ko còn thì em vẫn có một người chị sẵn sàng đưa vai cho em dựa vào .... em yêu chị thật nhiều".

Dưới bài viết của mình, Hương Tràm cũng nhận được nhiều lời chúc từ các nghệ sĩ như Quang Vinh, Lê Hiếu,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news