Tin mới

Lệ Rơi tiết lộ bất ngờ về thông tin đi làm công nhân sau khi tiến vào showbiz không thành

Thứ hai, 11/03/2019, 16:01 (GMT+7)

Lệ Rơi cho biết, anh quyết định về quê nhà ở Hải Dương để ổn định cuộc sống, làm công việc ổn định chứ không lang thang phiêu dạt nữa.

Lệ Rơi được biết đến là một hiện tượng mạng từ những clip khoe giọng “ngang như cua” nhưng lại rất nhiệt tình ca hát.

Lệ Rơi cũng từng khiến các fan bị sốc khi biết được sự thật rằng anh có hai bằng tốt nghiệp của ĐH Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội và ĐH Kinh tế Quốc dân. Các clip của Lệ Rơi quay khá đơn giản, trong cùng một căn phòng, với những câu chuyện mào đầu khá hài hước, tiếp sau đó là một bài hát. Dẫu vậy, cứ mỗi khi Lệ Rơi ra ca khúc mới là dân mạng đua nhau chia sẻ trên Youtube, Facebook….

Tuy nhiên, Lệ Rơi luôn được xem là một hiện tượng trên mạng xã hội chứ chưa bao giờ được coi là một nghệ sĩ. Ảnh đã thử sức với vai trò kinh doanh và thành lập công ty truyền thông nhưng chỉ được một thời gian ngắn. Theo đó, con đường nghệ thuật của Lệ Rơi cũng liên tiếp gặp khó khăn và cái tên của anh dần mờ nhạt.

Mới Hình ảnh mới nhất của Lệ Rơiđây, trên fanpage của một công ty nhựa ở Hải Dương bất ngờ đăng tải hình ảnh của Lệ Rơi và cho biết anh đang làm việc với vai trò công nhân. Trong hình ảnh được đăng tải, Lệ Rơi mặc đồng phục lao động trắng, ngồi chăm chú lắng nghe và ghi chép tại nhà máy.

Hình ảnh mới nhất của Lệ Rơi. Ảnh internet

Trao đổi về việc này trên báo Gia đình và xã hội, phía công ty này cho biết "hiện tượng mạng" nhận ra những hào nhoáng showbiz không phù hợp với mình nên quyết định về quê phát triển sự nghiệp theo một hướng khác.

Về những thông tin này, trao đổi với PV báo Thế giới trẻ, Lệ Rơi cho biết, hiện anh đang ở quê nhà Hải Dương. Lần này, anh quyết định sẽ về hẳn chứ không lang thang phiêu dạt nữa.
Lệ Rơi xác nhận bức ảnh mặc áo công nhân đang lan truyền trên mạng xã hội được chụp trong một buổi phỏng vấn của Lệ Rơi với công ty.

"Về quê, tôi nộp hồ sơ nhiều nơi. Thế nhưng, có chỗ họ nhận rồi, đến lúc chuẩn bị đi làm thì giám đốc thấy tên tôi liền trả lại.

Họ đưa ra một số lý do khác, thế nhưng khi tôi hỏi thì quản lý trả lời rằng sợ tôi vào làm sẽ gây mất tập trung. Họ trả hồ sơ vì sợ tôi nổi tiếng, sợ báo chí lại viết gì đó gây ảnh hưởng tới công ty của họ.

Mấy bức ảnh kia là họ chụp tôi trong buổi tuyển dụng của một công ty khác, chứ tôi đã đi làm đâu. Thứ hai tuần tới (11/3) tôi mới chính thức đi làm.

Đợt này tôi đi làm công ty trải nghiệm cuộc đời công nhân cho biết mùi. Trước tôi cũng làm đủ nghề rồi, nhưng chưa làm công nhân bao giờ cả.

Đi làm vừa có công việc ổn định, vào đấy lại có lắm cô nàng xinh tươi, biết đâu lại có cơ hội lấy vợ để "trả nợ" nàng dâu cho bố mẹ", Lệ Rơi nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Rơi