Tin mới

Lee Min Ho xuất ngũ, tham gia phim mới của biên kịch 'Hậu duệ mặt trời'

Thứ ba, 07/05/2019, 11:58 (GMT+7)

Lee Min Ho được chọn là vai chính trong phim “The King: The Eternal Monarch” của biên kịch Hậu duệ mặt trời Kim Eun Sook.

Ngày 7/5, công ty sản xuất Hwa&Dam Pictures có đưa ra thông cáo cho biết biên kịch Kim Eun Sook đang bắt tay vào dự án phim mới mang tên “The King: The Eternal Monarch” với sự tham gia của nam chính là Lee Min Ho.

The King: The Eternal Monarch là một bộ phim giải quyết chủ đề của các thế giới song song. Nói về việc Lee Min Ho nhận vai diễn đầu tiên sau khi xuất ngũ, công ty sản xuất trên chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 Lee Min Ho và chúng tôi hợp tác sau ‘Những người thừa kế’. Anh ấy là diễn viên mà chúng tôi tin tưởng. Khán giả có thể thấy được sự trưởng thành của Lee Min Ho qua từng giai đoạn".

“The King: The Eternal Monarch” là tác phẩm đầu tiên của Lee Min Ho sau khi xuất ngũ.

Được biết, Kim Eun Sook là biên kịch của hàng loạt bộ phim ăn khách như Hậu duệ mặt trời, Những người thừa kế, Yêu tinh, Quý ngài Ánh Dương. Theo kế hoạch “The King: The Eternal Monarch” sẽ được khởi quay vào nửa cuối năm nay và phát sóng vào nửa đầu năm 2020.

Đạo diễn của phim là Baek Sang Hoon, người từng kết hợp với biên kịch Kim Eum Sook trong bộ phim Hậu duệ mặt trời. Bộ phim kỳ vọng sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả với lần tái xuất màn ảnh của Lee Min Ho sau thời gian dài đi nghĩa vụ.

Sự tái xuất của Lee Min Ho nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news