Tin mới

Leon Vũ lần đầu tiên lên tiếng nói về nguyên nhân cái chết của cố nghệ sĩ Anh Vũ

Thứ tư, 10/04/2019, 09:00 (GMT+7)

Lần đầu tiên trên báo chí Leon Vũ đã có những đáp trả thẳng thắn liên quan đến nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ Anh Vũ.

Nghệ sĩ Việt và khán giả hâm mộ vẫn bàng hoàng chưa thể tin được chuyện nghệ sĩ Anh Vũ đã qua đời khi đang lưu diễn bên Mỹ.

Leon Vũ là người được ủy quyền đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam. Ảnh: Internet

Sau khi nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, Leon chính là người đứng ra xác nhận về tình hình nhân thân của nghệ sĩ với phía cảnh sát. Sau đó, anh được gia đình Anh Vũ ủy quyền lo mọi thủ tục nhận thi hài ở Mỹ. Nam ca sĩ đã có những chia sẻ về nguyên nhân qua đời của bạn mình cùng mọi đồn đoán những ngày qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, Leon Vũ có dòng trạng thái tỏ ra khá bức xúc trước những thông tin sai lệch được lan tỏa trên truyền thông, từ khi Anh Vũ qua đời tối 31/3 (giờ Mỹ).

Theo đó Leon Vũ xác nhận việc thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời vì lạm dụng thuốc ngủ, tắm khuya, hay trầm cảm là đều không chính xác. Vì đêm đó, Anh Vũ còn ngồi trò chuyện với anh, thậm chí 4h sáng còn dậy đi tìm đồ ăn.

Anh cũng chia sẻ thêm rằng, anh chưa biết nguyên nhân chính xác khiến Anh Vũ mất và phải đợi kết quả chính thức từ cơ quan điều tra. Và phải đợi từ 3 đến 6 tháng mới chính thức nhận được giờ giấc Anh Vũ mất, sáng hay tối, trong cơ thể Anh Vũ có những chất gì.

Bố nghệ sĩ Anh Vũ được người thân đưa đến chùa bằng xe máy. Ông lặng người trong tang lễ của con trai. Ảnh: Internet

“Tôi muốn chia sẻ để mọi người nếu thương Anh Vũ, đừng chẩn đoán cái chết của Anh Vũ như tắm khuya, đột quỵ, ế show, xuống tinh thần… Anh Vũ vẫn có show mới đi qua nước ngoài diễn chứ không ai mà khùng, đang ế show mà bỏ tiền vé đi nước ngoài. Ngoài ra Anh Vũ cũng về đến đây, mong rằng từ giờ đến thứ 6 mọi người có thể đến viếng thăm và đưa Anh Vũ về chặng đường cuối” - Leon Vũ bộc bạch.

Lễ viếng Anh Vũ diễn ra tại nhà quàn chùa Ấn Quang (quận 10). Linh cữu anh được đồng nghiệp đưa từ Mỹ về nước lúc 10h sáng nay, sau gần 9 ngày diễn viên đột ngột qua đời. Ảnh: VnExpress

Được biết vào lúc 10h30 ngày 9/4, linh cữu của nghệ sĩ Anh Vũ đã được một số nghệ sĩ đồng nghiệp và người thân đưa về đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Đầu giờ trưa cùng ngày, thi hài của nam diễn viên được người thân chuyển đến chùa Ấn Quang tiến hành tang lễ, cũng như lễ viếng để bạn bè, người thân tiễn biệt anh lần cuối.

Tất cả đều không giấu được nỗi đau khi chứng kiến sự ra đi đột ngột của người em, người đồng nghiệp thân thiết nhiều năm. Ảnh: Internet

Có mặt tại chùa Ấn Quang, Nghệ sĩ Hồng Vân nghẹn nước mắt khi nhớ về những kỷ niệm từng có bên cậu em thân thiết. Vào buổi sáng cùng ngày, nữ nghệ sĩ cũng đã xuất hiện từ sớm tại sân bay Tân Sơn Nhất để cùng gia đình trực tiếp nhận nhận di ảnh cố nghệ sĩ từ tay ca sĩ Leon Vũ.

Hồng Vân cũng là người đã đứng ra kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, khán giả quyên góp để hỗ trợ chi phí đưa thi hài Anh Vũ về nước. Trước đó vài ngày, chị cũng đã có mặt tại nhà riêng của nam diễn viên, đưa tận tay số tiền gần 700 triệu cho gia đình của cố nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news