Tin mới

Xác định 2 cặp đấu bán kết Copa America 2019: Chờ đợi địa chiến Brazil - Argentina

Chủ nhật, 30/06/2019, 10:45 (GMT+7)

Lịch thi đấu bán kết Copa America 2019 - 4 đại diện cuối cùng của Copa America 2019 sẽ nghỉ ngơi ít ngày trước khi bước vào tranh tài để tìm ra 2 đại diện cuối cùng.

Như vậy vòng tứ kết của Copa America 2019 đã chính thức khép lại. Không nhiều bất ngờ xảy ra khi các ông lớn đều giành quyền đi tiếp.

Dù được đánh giá vượt trội hơn đối thủ và có sự cổ vũ của các khán giả nhà, tuy nhiên Brazil phải rất vất vả để vượt qua đối thủ kị dơ mang tên Paraguay. Sau loạt sút luân lưu đầy nghiệt ngã, họ mới chính thức là đội bóng đầu tiên góp mặt tại bán kết.

Lịch thi đấu bán kết Copa America 2019: Brazil đánh bại đối thủ kị dơ Paraguay trên chấm phạt đền. Ảnh: Internet

Đối thủ của Brazil không ai khác ngoài đại kình địch Argentina. Chỉ phải đối đầu với một Venezuela, Messi và các đồng đội không gặp nhiều khó khăn. Những bàn thắng của Lautaro Martinez và Aguero đã giúp Albiceleste bước tiếp và đụng độ với Brazil tại bán kết.

Ở cặp bán kết còn lại, Chile là đội giành vé đầu tiên sau chiến thắng nghẹt thở trước Colombia. Đúng như dự đoán, đây là trận cầu hấp dẫn nhất tại vòng 8 đội và không thiếu những tình huống quyết liệt từ cả đôi bên. Cuối cùng, nhà ĐKVĐ đã đánh bại đối thủ sau loạt sút penalty với tỷ số 5-4.

Ở cặp đấu cuối cùng, Uruguay và Peru cũng phải dùng tới loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Đáng tiếc Luis Suarez và các đồng đội là những người gặp trái đắng. Họ chơi hay hơn đối thủ, từng 3 lần đưa bóng vào lưới nhưng đều bị công nghệ VAR từ chối. Cuối cùng, Uruguay đã phải gục ngã sau loạt sút 11m may rủi.

Lịch thi đấu bán kết Copa America 2019: Những giọt nước mắt của Suarez đã rơi sau khi anh đá hỏng quả sút luân lưu. Ảnh: Internet

Lịch thi đấu bán kết Copa America 2019:

  • 07h30 ngày 03/07: Brazil vs Argentina
  • 07h30 ngày 04/07: Chile vs Peru
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news