Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương lại xuất hiện chung, hứa tiết lộ mọi bí mật vào ngày 8/3

Thứ ba, 05/03/2019, 21:27 (GMT+7)

Vào vai nữ phóng viên xinh đẹp trong Bản tin văn nghệ, Nhã Phương liên tục đưa ra những câu hỏi xoáy về đời tư của Trường Giang, nhưng vốn dĩ không phải dạng vừa, Mười Khó đã khiến cô nàng tụt hết cảm xúc.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, danh hài Trường Giang đã chia sẻ đoạn clip hài hước theo dạng Bản tin văn nghệ. Trong clip, cặp vợ chồng danh hài này hoá thân thành biên tập viên và phóng viên để tham gia phỏng những nghệ sĩ nổi tiếng.

Khi nữ phóng viên thắc mắc: "Vì sao anh vừa lùn, vừa xấu nhưng lại chinh phục được trái tim của một nữ diễn viên xinh đẹp?". Trường Giang trả lời: "Mọi người thắc mắc hay là cô thắc mắc? Có chồng chưa? Vô duyên quá mà. Biết bao nhiêu cặp trong showbiz chồng xấu, vợ đẹp họ vẫn hạnh phúc. Đứng hỏi liên quan mấy cái chuyện đó. Thôi cảm ơn mọi người, tôi xin không trả lời báo chí nhiều".

Sau đó, cô tiếp tục hỏi nam nghệ sĩ về tin đồn có con. Trường Giang thể hiện sự khó chịu ra mặt, nhân vật tiếp tục bị chê nữ phóng viên vô duyên. Cuối đoạn clip, Trường Giang bật mí anh sẽ giải đáp thắc mắc vào ngày 8/3 tới. Mặc dù chỉ là một tiểu phẩm nhưng nội dung lại thu hút sự quan tâm của khán giả bởi liên quan đến chính những câu chuyện xung quanh cuộc sống của Trường Giang, Nhã Phương.

Trong khoảng thời gian trước, trong và sau khi kết hôn, cặp đôi Trường Giang, Nhã Phương rất hạn chế chia sẻ chuyện đời tư. Gần đây, rộ tin đồn Nhã Phương đã sinh con cho Trường Giang. Đến nay, khi Nhã Phương đã đi làm trở lại, cô vẫn chưa có chia sẻ chính thức về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news