Tin mới

Linh Ka diện yếm mong manh, khoe vẻ đẹp trưởng thành ở tuổi 19

Thứ năm, 15/04/2021, 13:35 (GMT+7)

Hot girl Linh Ka ngày càng hoàn thiện về nhan sắc cũng như ngoại hình. Ở tuổi 19, cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành, táo bạo chẳng kém cạnh Ngân 98.

Linh Ka là một trong những hot girl Hà thành được nhiều người biết đến bằng cả nhan sắc lẫn tai tiếng. Sau thời gian Nam tiến, Hot girl sinh năm 2002 đang có những bước chuyển mình để chuẩn bị cho màn debut tiến thẳng vào showbiz với vai trò ca sĩ.

Linh Ka (ảnh FBNV)
Linh Ka (ảnh FBNV)

Thời còn là học sinh, Linh Ka không ít lần khiến fan tròn mắt vì cách diện đồ táo bạo, lớn trước tuổi. Đến khi bước qua tuổi 18, cô nàng nhanh chóng khoe diện mạo ngày càng trưởng thành của mình khiến nhiều người thực sự ngưỡng mộ vì quá nuột nà. 

Sau 4 năm thị phi bủa vây, Linh Ka có thể nói đã ngày càng thay đổi để phù hợp với định hướng của bản thân. Xinh đẹp đầy khỏe khoắn là điều mọi người nhìn thấy ở Linh Ka tuổi 19. Đáng nói, dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cô nàng lại có lợi thế giống hệt Ngân 98.

Linh Ka diện yếm mong manh, khoe vẻ đẹp trưởng thành ở tuổi 19 - Ảnh 1
Linh Ka diện yếm mong manh, khoe vẻ đẹp trưởng thành ở tuổi 19 - Ảnh 2

Với lợi thế này, Linh Ka chẳng ngần ngại diện những trang phục khoe tối đa lợi thế ấy, thậm chí thử sức với các mốt mong manh. Clip mới đây của Linh Ka đã phơi bày nhan sắc rực rỡ của mình ở tuổi 19 tuổi. Trong clip đi chơi cùng bạn bè, Linh Ka diện yếm voan mỏng. Dưới phần bình luận, Linh Ka nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Linh Ka diện yếm mong manh, khoe vẻ đẹp trưởng thành ở tuổi 19 - Ảnh 3

Trong quá khứ Linh Ka từng tạo nhiều điều tiếng và có phát ngôn không đúng đắn, không phù hợp với lứa tuổi. Sau thời gian nhìn nhận lại bản thân, cô nàng hot girl thừa nhận hối hận khi đã không suy nghĩ trước khi nói. Hot girl Hà thành mong khán giả tha thứ và đừng khắt khe mà hãy đón nhận những điều tích cực mà Linh Ka sẽ xây dựng trong tương lai.

Clip Linh Ka tâm tự với fan khi đi chơi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news