Tin mới

Lộ ảnh Hương Giang du lịch cùng bạn trai, danh tính khiến ai cũng bất ngờ

Thứ hai, 22/07/2019, 18:30 (GMT+7)

Hương Giang mới đây đã để lộ bằng chứng du lịch cùng bạn trai, danh tính không ai khác chính là mỹ nam từng gây sốt trên sóng truyền hình.

Dân mạng mới đây xôn xao trước việc Hương Giang để lộ hình ảnh đi du lịch cùng bạn trai. Tuy nhiên điều gây tranh cãi là không ít người hâm mộ lại cho rằng chàng trai này không xứng với hoa hậu Hương Giang.

Trong showbiz Việt, Hương Giang được biết đến là người nổi tiếng thông minh và sắc sảo. Tuy nhiên, cô luôn bị dân tình trêu chọc là 'ế'.

Không gian nơi Hương Giang và Thế Thịnh check-in trùng hợp nhau và không khó nhận ra là cùng một chỗ khiến dân tình đồn đoán. Ảnh: Instagram

Công chúng trước giờ chỉ biết đến mối tình duy nhất của Hương Giang với chàng Việt Kiều Criss Lai. Sau khi chia tay, người đẹp chuyển giới không hề dính bất cứ tin đồn hẹn hò nào hay bị nghi vấn đang yêu ai.

Mặc dù vậy, mới đây, dân mạng đã bất ngờ phát hiện dấu hiệu bất thường và nghi ngờ Hương Giang đang hẹn hò khi lộ ảnh Hương Giang và bạn trai 'bí mật' cùng checkin ở một địa điểm.

Cả hai thường thả thính nhau sau chương trình Quý ông đại chiến. Ảnh: Internet

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân của mình, Hương Giang đã checkin tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Cam Ranh (Khánh Hòa).

Sẽ không có gì đáng nói khi vào thời điểm này, Phạm Thế Thịnh - thí sinh thi Quý ông đại chiến cũng đã đăng ảnh ở khu  resort này và khung cảnh xung quanh y hệt nơi mà Hương Giang check-in.

Body và gương mặt lôi cuốn của Thế Thịnh - người được cho là bạn trai của hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà là dấu hiệu cho thấy cặp đôi đang trong thời gian hẹn hò.

Bởi trước đó, trong Quý ông đại chiến, Hương Giang và Thế Thịnh đã có màn thả thính cho nhau khiến nhiều người tin rằng cả hai đang cso mối quan hệ yêu đương.

Trong chương trình tham gia cùng nhau, khi được ngắm tận mắt thân hình 6 múi cùng nụ cười toả nắng của Phạm Thế Thịnh, Hương Giang dù vừa tuyên bố "lãnh đạm với trai đẹp" cũng không thể kiềm chế mà hú hét, thể hiện sự phấn khích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news