Tin mới

Xôn xao ảnh Nhã Phương khóc sưng mắt vì rắc rối tình cảm với Trường Giang?

Thứ tư, 15/05/2019, 09:00 (GMT+7)

Bức ảnh Nhã Phương khóc sưng mắt vì những rắc rối xung quanh tình cảm với Trường Giang được dân mạng chia sẻ.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ bức ảnh Nhã Phương từng khóc sưng mắt vì gặp rắc rối tình cảm với Trường Giang. Bức ảnh được bạn thân là ca sĩ Trung Quân chụp lại và chia sẻ.

Nam ca sĩ Trung Quân cho biết: "Khổ thân Nabi, tự dưng sao quả tạ rơi trúng đầu cái bụp. Tự dưng ăn ở hiền lành tử tế vướng phải tin đồn linh tinh. Vậy nên tôi đưa cô gái đi gội đầu, sấy tóc lúc 1 giờ đêm để đời bớt hâm với Nhã Phương. Khóc ít thôi, cười nhiều lên".

Nhã Phương khóc sưng mắt vì Trường Giang. Ảnh internet

Trong ảnh, nhìn Nhã Phương khá buồn, đôi mắt sưng vì khóc. Theo tìm hiểu của cư dân mạng, bức ảnh được chụp vào thời điểm Nhã Phương dính nghi án tình cảm với Nhan Phúc Vinh.

Theo đó, tại giải Cánh Diều 2017, Nhan Phúc Vinh luôn có hành động quan tâm đặc biệt đến Nhã Phương. Thậm chí nam diễn viên còn cởi áo quàng lên người Nhã Phương. Thời điểm đó, nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chia tay Trường Giang để đến với Nhan Phúc Vinh. Thời điểm, Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương dính nghi án hẹn hò cũng là lúc nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang gặp trục trặc với Trường Giang.

Nhã Phương, Trường Giang xúc động trong đám cưới. Ảnh internet

Trước áp lực dư luận, Nhã Phương đã rất buồn và khóc liên tục. Nữ diễn viên khẳng định giữa cô và Nhan Phúc Vinh chỉ là bạn bè thân thiết. Cả hai hợp tác với nhau trong nhiều dự án điện ảnh.

Trước khi có hạnh phúc viên mãn, Nhã Phương và Trường Giang từng trải qua không ít sóng gió. Cả hai cũng không ít lần nghĩ tới việc chia tay. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thành, Mười Khó đã giữ được trái tim của Nhã Phương.

Tháng 9/2018, cặp đôi tổ chức đám cưới. Cuối tháng 1/2019, xuất hiện tin đồn Nhã Phương sinh con gái đầu lòng. Đến nay, vợ chồng Trường Giang chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news