Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Hương Tràm khi được nhắc đến đại gia bí ẩn đứng sau việc đi Mỹ du học

Thứ tư, 08/05/2019, 14:31 (GMT+7)

Khi được quản lý truyền thông nhắc đến người đàn ông bí mật, Hương Tràm phá ra cười và tiết lộ về danh tính thực sự của người này.

Sau khi tuyên bố ngừng ca hát, tối ngày 7/5, Hương Tràm đã tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ để ra mắt MV mới trước khi cô sang Mỹ du học.

Tại sự kiện này, nữ ca sĩ đã chia sẻ về những bí mật suốt 7 năm trong sự nghiệp ca hát của mình. Nhà báo Huy Minh - quản lý truyền thông cũ của Hương Tràm cũng đến sự kiện này. Anh tiết lộ việc bản thân đã chứng kiến nhiều lần vật vã, khổ đau đến mức suy sụp của giọng ca "Duyên mình lỡ".

Theo chia sẻ của người này, khi mới ở tuổi 17, Hương tràm đã phải đối diện với hàng loạt scandal như ồn ào tình ái với Bùi Anh Tuấn, vô ơn với Thu Minh hay bị chỉ trích vì ăn mặc hở hang, nhố nhăng khi vừa mới bắt đầu  có được ánh hào quang từ danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Cô gái 17 tuổi đó đã phải sử dụng thuốc ngủ và người quản lý truyền thông của Hương Tràm phải ngủ cùng phòng để canh chừng cô. Thậm chí, dưới gối của Hương Tràm có đặt 1 con dao, để dung khi cần.

Hương Tràm trong buổi gặp gỡ truyền thông tối 7/5. Ảnh internet

"Và một ngày kia biến cố đã xảy ra, nhưng anh không tiện chia sẻ cụ thể câu chuyện. Đó là câu chuyện cũ rồi, nó không còn mới nữa. Những gì chúng ta đã biết rồi thì xem như câu chuyện trưởng thành của Tràm" - quản lý truyền thông cũ của Hương Tràm nói thêm.

Trong thời gian tới, cô sẽ sang Mỹ để chữa bệnh về tâm lý và trau dồi thêm kiến thức âm nhạc.

Điều đáng nói trong buổi họp mặt lần này của Hương Tràm, khi được quản lý truyền thông nhắc đến người đàn ông bí mật, cô lại phá ra cười ngất. Ngay sau khi doanh nhân Kỳ Nguyễn - một người bạn thân lâu năm của Hương Tràm bước lên sân khấu thì vị quản lý truyền thông xác nhận rằng đây là "anh trai xã hội" chứ không phải vị đại gia bí ẩn mà dân mạng đang phao tin lan truyền từ khi Hương Tràm công bố đi Mỹ du học và điều trị tâm lý.

"Hiện tôi rất nhạy cảm với những từ anh trai hay người đàn ông bí mật của Hương Tràm. Phải nói rõ không lại có hiểu lầm. Đây là anh trai xã hội, thường xuyên cùng Hương Tràm đi ăn, đi chơi và xem Hương Tràm như 1 đứa em trai" - quản lý truyền thông của Hương Tràm nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news