Tin mới

Truy tìm danh tính hotboy điển trai, nổi tiếng luôn ‘kè kè’ bên Sơn Tùng M-TP

Thứ năm, 25/07/2019, 11:19 (GMT+7)

Cư dân mạng xôn xao khi phát hiện một chàng trai luôn xuất hiện thân mật bên cạnh nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong rất nhiều bức hình.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ được săn đón nhất trong showbiz Việt hiện nay. Bất cứ ca khúc nào của anh cũng được người hâm mộ yêu thích và tạo nên một hiện tượng mới. Bởi vậy, những thông tin liên quan đến nam ca sĩ sinh năm 1994 này đều được chú ý, quan tâm.

Sơn Tùng vô cùng thân thiết với Phạm Bảo Luận

Ngoài gia đình, bạn gái tin đồn thì gần đây một chàng trai trẻ thường xuyên xuất hiện bên cạnh Sơn Tùng M-TP được cư dân mạng đặc biệt chú ý. Ngay lập tức, danh tính của chàng trai được truy tìm trên khắp cộng đồng mạnh. Và rất nhanh chóng, các fan đã tìm ra người thường xuyên chụp chung ảnh với giọng ca “Hãy trao cho anh” là Phạm Bảo Luận. Đây là một trong những cậu bạn rất thân thiết với Sơn Tùng M-TP.

Cả hai chụp chung với nhau trong rất nhiều khung hình

Phạm Bảo Luận là một stylist vô cùng tài năng. Anh được biết đến như người đứng sau, giúp Sơn Tùng M-TP làm mới hình ảnh theo những phong cách khác nhau. Âm thầm làm việc và không quan tâm đến thị phi, Bảo Luận đã sớm khẳng định được tên tuổi của mình trong giới. Ngoài làm stylist cho nam ca sĩ gốc Thái Bình, anh còn từng hợp tác và tạo dựng hình ảnh cho rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành như Ngọc Trinh, Minh Hằng, Trấn Thành, Hari Won,…

Nhiều người nhầm tưởng Bảo Luận là anh em họ hàng xa của Sơn Tùng

Bảo Luận và Sơn Tùng đã có khoảng thời gian hợp tác lâu năm. Không chỉ xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện, cả hai còn rất chăm chỉ selfie cùng nhau và cho ra những bức ảnh để đời. Không ít người còn nhầm tưởng Bảo Luận là anh em họ hàng xa của nam ca sĩ sinh năm 1994.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news