Tin mới

Lộ diện thầy mới thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam

Thứ tư, 01/05/2019, 20:12 (GMT+7)

Ông Kim Han-yoon sẽ là người thay thế HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam bắt đầu từ trận đá giao hữu với U23 Myanmar sắp tới.

Thông tin mới nhất trên báo Lao Động và Vnexpress cho hay ông Kim Han-yoon sinh năm 1974, từng khoác áo nhiều CLB nổi tiếng ở các giải quốc nội Hàn Quốc như Pohang Steelers, Seoul, Busan Ipark...

Trước đó, trong cương vị là cầu thủ, ông đã từng 4 lần vào sân trong màu áo của đội tuyển Hàn Quốc. Ông chuyển sang công tác huấn luyện vào năm 2011 và trước khi tới Việt Nam, cựu hậu vệ này đang dẫn dắt FC Seoul từ năm 2013.

Ông Kim Han-yoon từng có kinh nghiệm chinh chiến tại K.League. Ảnh Goal

HLV Park Hang-seo đã giới thiệu ông Kim Han-yoon đến VFF.

HLV Park Hang-seo nhận nhiệm vụ dẫn dắt cả ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2020 và U23 Việt Nam (thực chất là U22 bổ sung 2 cầu thủ trên 23 tuổi) tranh tài tại SEA Games 30 tại Philippines vào cuối năm.

Tháng 6 tới đây, thầy Park cũng sẽ tập trung đồng thời ở cả hai đội tuyển và ông cũng là người sẽ dẫn dắt tuyển quốc gia sang Buriam (Thái Lan) từ ngày 2/6 dự giải giao hữu King’s Cup cùng Ấn Độ, Caracao và chủ nhà Thái Lan.

Tuyển U23 Việt Nam dự kiến sẽ hội quân tại Hà Nội dưới sự dẫn dắt của trợ lý Kim Han-yoon và sẽ có trận đá giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news