Tin mới

Lộc Fuho bất ngờ thông báo về 'thành quả' sau đêm động phòng công khai với tân nương

Thứ sáu, 16/04/2021, 22:40 (GMT+7)

Vừa kết hôn và khoe hình ảnh trong đêm động phòng với tân nương, Lộc Fuho giờ đây còn thông báo thêm 'thành quả' của 'đêm định mệnh' này.

Vừa qua, CDM không khỏi ngỡ ngàng khi 'idol giới trẻ' Lộc Fuho bất ngờ tuyên bố kết hôn với bạn gái xinh đẹp. Đám cưới của hai người đã được tổ chức vào ngày 24/3 vừa qua với sự góp mặt của một số "hiện tượng mạng" tên tuổi như Tiến Black, Tam Mao, Spa Tivi,...

Đám cưới Lộc Fuho diễn ra hôm 24/3. Ảnh: FB
Đám cưới Lộc Fuho diễn ra hôm 24/3. Ảnh: FB

Sau đám cưới, Lộc Fuho còn công khai diện hình ảnh sau khi động phòng của mình và tân nương khiến dân tình không khỏi xôn xao. Sau đêm động phòng, mới đây, anh chàng này bất ngờ thông báo về "thành quả" của hai vợ chồng khi bà xã anh đã chính thức mang thai con đầu lòng.

Lộc Fuho bất ngờ thông báo về 'thành quả' sau đêm động phòng công khai với tân nương - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, "idol giới trẻ" đăng tải hình ảnh ôm bụng bà xã kèm theo đó là lời chia sẻ: "Lộc Fuho con...Chào cô chú...".

Anh chàng báo tin vui với CĐM
Anh chàng báo tin vui với CĐM

Rất nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến tin vui của vợ chồng Lộc Fuho sau ngày đại hỷ diễn ra cách đây không lâu. Bên cạnh đó, anh chàng còn hài hước chia sẻ sẽ truyền lại nghề Fuho (phụ hồ) cho con và còn công khai "trưng cầu" ý kiến từ cư dân mạng.

Lộc Fuho chia sẻ ý định cho con nối nghiệp ba. Ảnh: FB
Lộc Fuho chia sẻ ý định cho con nối nghiệp ba. Ảnh: FB

Lộc Fuho được biết đến là một trong những nhân vật nổi tiếng trên MXH. Anh là một YouTuber, sở hữu tài khoản riêng với hơn 1 triệu lượt theo dõi. Tự nhận mình là người lố bịch và làm phụ hồ, những clip của anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người xem và được dân tình gọi với biệt danh "idol giới trẻ". Chính nguồn thu nhập khủng từ nghề làm Youtuber, Lộc Fuho được biết tới là chàng phụ hồ nổi tiếng và giàu có nhất Việt Nam khi liên tục tậu xe sang, điện thoại xịn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news