Tin mới

Đan Trường lên tiếng trước việc 'người tình tin đồn' Ngọc Miu bị bắt

Thứ ba, 07/05/2019, 19:30 (GMT+7)

Trước khi bị bắt liên quan đến Văn Kính Dương, hot girl Ngọc Miu từng được mời đóng MV cùng Đan Trường.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ loạt ảnh Hot girl Ngọc Miu từng được mời đóng MV cùng ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Khi quay MV Người thay thế cùng Đan Trường, Ngọc Miu trả lời truyền thông rằng cô gặp không ít khó khăn để vào vai người vợ “hai lòng” như kịch bản. “Song nhờ sự tận tình và chỉ bảo của anh Đan Trường, tôi đã hoàn thành tốt vai diễn của mình”, người đẹp sinh năm 1994 từng bộc bạch.

Ngọc Miu từng được mời tham gia diễn xuất trong MV của Đan Trường. Ảnh internet

Nghe tin bạn diễn bị bắt, “anh Bo” Đan Trường không khỏi bất ngờ. Về Ngọc Miu, Đan Trường nói: "Một diễn viên minh họa, đẹp và thông minh. Khi làm việc với em, thấy em rất nghiêm túc và đam mê nghệ thuật. Nhưng không ngờ em đã sa vào vòng lao lý. Thật đáng tiếc cho em...".

Ngọc Miu trong MV của Cao Thái Sơn. Ảnh internet

Không chỉ đóng MV cùng Đan Trường, Ngọc Miu từng đóng MV 'Người đi nhặt quá khứ" cùng với Cao Thái Sơn. Trước thông tin Ngọc Miu bị bắt, Cao Thái Sơn cho biết: "Ở góc độ nào đó, em vừa đáng thương vừa đáng trách… Có hai điều anh chưa kịp nói với em, trong cuộc đời của một con người làm gì thì làm, phải tránh xa hai thứ: Đó là sức khoẻ và pháp luật".

Ngọc Miu tên thật là Vũ Hoàng Anh Ngọc, quê Hải Phòng. Ngọc Miu bị bắt vì liên quan đến đường dây ma túy của ông trùm Văn Kính Dương. Trước khi đến với Văn Kính Dương, Ngọc Miu cũng từng có một đời chồng khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news