Tin mới

Lộ mục tiêu cuối cùng của Đặng Lê Nguyên Vũ trong hành trình ly hôn bà Thảo

Thứ tư, 17/04/2019, 09:03 (GMT+7)

Mặc những tranh chấp tài sản của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, mục đích cuối cùng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại khiến nhiều người bất ngờ.

Hành trình ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng rắc rối và chưa thể đi đến hồi kết. Trong ồn ào ly hôn, Tiến sỹ Phan Quốc Việt, Giám đốc Trung tâm Tâm Việt đã tiết lộ những điều bất ngờ về ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo chia sẻ trên Trí thức trẻ, TS Phan Quốc Việt là người gắn bó với ông chủ Trung Nguyên từ cuối những năm 90 của thế kỳ trước. Ông Việt nhận định, Đặng Lê Nguyên Vũ có trí tuệ, có bản lĩnh; cần cù, chịu khó, sáng tạo trong lập nghiệp, luôn tìm tòi, sáng tạo, tạo lập môi trường để trí tuệ Việt, nhất là người Việt trẻ có môi trường để tỏa sáng, để "sánh vai với các cường quốc 5 châu".

Cũng chia sẻ trên Trí thức trẻ, ông Việt tiết lộ về mục đích cuối cùng của ông Vũ khiến nhiều người bất ngờ. Theo ông Việt, Đặng Lê Nguyên Vũ là một doanh nhân nhưng mục đích chính không phải là để làm giàu. Mục đích sống của ông Vũ cao cả và thánh thiện hơn những điều mà tiền bạc có thể làm được.

Ông Việt cũng cho hay: "Cho đến nay, Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn hoàn toàn khỏe mạnh về tinh thần và thể chất. Anh còn đủ trí lực, thể lực để thực hiện kế hoạch của mình trong tương lai. Có thể "49 ngày thiền định nhịn ăn" cũng đã giúp Đặng Lê Nguyên Vũ ngộ ra nhiều vấn đề và anh sẽ vận dụng nó trong tương lai không xa".

Trước đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo trả lời trên báo chí cho rằng, từ sau 49 ngày thiền định và nhịn ăn tại trang trại M’dărk, ông Vũ có những biến đổi bất thường về sức khỏe, dẫn đến nhiều biến cố trong gia đình và nội bộ doanh nghiệp.

Vụ ly hôn của ông Vũ và bà Thảo kéo dài nhiều năm nay vẫn chưa đi đến hồi kết khi bất ngờ bà Thảo tiếp tục kiện chồng. Theo báo Dân trí, trong đơn kiện, bà Lê Hoàng Diệp Thảo với tư cách nguyên đơn yêu cầu tòa buộc ông Đặng Lê Nguyên Vũ với tư cách là chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư Trung Nguyên chấm dứt hành vi tố cáo các sản phẩm mang tên Trung Nguyên và G7 do công ty cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên (Công ty thành viên thuộc tập đoàn Trung Nguyên) sản xuất là hàng giả, hàng không chính phẩm.

Đồng thời nguyên đơn cũng yêu cầu buộc ông Đặng Lê Nguyên Vũ chấm dứt hành vi kiện các nhà phân phối trong nước và tại thị trường quốc tế đang phân phối các sản phẩm cà phê hòa tan mang nhãn hiệu Trung Nguyên và G7 do công ty cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên sản xuất.

Kèm theo đơn khởi kiện, bà Diệp Thảo nộp các tài liệu, chứng cứ cho yêu cầu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news