Tin mới

Mảnh giấy 'định mệnh' mà thầy Park đưa Quang Hải đã giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng

Thứ hai, 25/03/2019, 15:44 (GMT+7)

Trước thế trận bế tắc trong suốt trận đấu với Indonesia, HLV Park Hang-seo đã tung Danh Trung vào sân và đưa cầu thủ này mảnh giấy cho đội trưởng Quang Hải.

Trong trận đấu với đội tuyển U23 Indonesia, U23 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn để ghi bàn vào lưới đối thủ. Với quyết tâm giành được 3 điểm trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã có những điều chỉnh nhân sự, chiến thuật ở thời điểm cuối trận.

Theo ghi nhận của ống kính máy quay, ở phút 80, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc bất ngờ tung Danh Trung vào sân và đưa mảnh giấy cho Quang Hải. Chỉ 14 phút sau đó, ở những giây cuối cùng của trận đấu, Quang Hải đã thực hiện tốt nhiệm vụ khi kiến tạo cho Triệu Việt Hưng đánh đầu ghi bàn, giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng 1 - 0 trước đối thủ U23 Indonesia.

Quang Hải đọc mảnh giấy và thực thi nhiệm vụ. Ảnh internet

Sau trận đấu, mảnh giấy này đã được tiết lộ. Theo nội dung của mảnh giấy này, đội tuyển U23 Việt Nam chuyển sơ đồ sang 3-4-3 với Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng và Huỳnh Tấn Sinh đá trung vệ. Còn Đoàn Văn Hậu, Việt Hưng, Quang Hải và Hồ Tấn Tài được xếp ở vị trí tiền vệ, còn Danh Trung và Nguyễn Hoàng Đức sẽ hỗ trợ cho Hà Đức Chinh đá cao nhất. Còn Quang Hải đã được HLV trưởng yêu cầu chơi cao trong vai trò hộ công (với mũi tên hướng lên).

Nội dung mảnh giấy được tiết lộ. Ảnh internet

Mặc dù U23 Việt Nam đã giành được chiến thắng trước Indonesia và giành được 3 điểm nhưng HLV người Hàn Quốc vẫn không hài lòng về tinh thần thi đấu của toàn đội. Ông cho rằng, đội tuyển Việt Nam vẫn dựa vào thành tích cá nhân chứ chưa có sự liên kết của toàn đội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo