Tin mới

Lộ mối quan hệ thật sự giữa Triệu Lệ Dĩnh và 'ông trùm showbiz Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa

Thứ sáu, 26/07/2019, 11:11 (GMT+7)

Theo một nguồn tin tiết lộ, ông 'trùm showbiz Hong Kong' Nhậm Đạt Hoa có mối quan hệ rất tốt với Triệu Lệ Dĩnh.

Theo trang Sohu, vào ngày 20/7 vừa qua, khi Nhậm Đạt Hoa đang tham gia một sự kiện ở thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông thì bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt đâm vào cánh tay. Bốn ngón tay của ông bị chém và chảy nhiều máu khi cố gắng cản những nhát đâm liên tiếp. Ngoài ra, nam diễn viên còn bị đâm 2 nhát ở bụng.

Sau khi được chẩn đoán tại bệnh viện, vết thương bị đâm ở bụng của Nhậm Đạt Hoa đã được phẫu thuật và hiện tại đã không còn vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, ông đã thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật để ở nhà dưỡng thương.

Nhậm Đạt Hoa bị ám sát.

Sau vụ ám sát, nhiều người trong làng giải trí đã gửi lời hỏi thăm và mong nam diễn viên sớm bình phục. "Chúc anh sớm bình phục", "Hy vọng anh sẽ nhanh khỏi",...là những lời chúc từ phía đồng nghiệp trên mạng xã hội với Nhậm Đạt Hoa.

Nhiều đồng nghiệp gửi lời hỏi thăm đến Nhậm Đạt Hoa.Ảnh Sohu

Ngoài những người công khai gửi lời hỏi thăm thì cũng có một số người chọn cách quan tâm riêng tư. Được biết, Triệu Lệ Dĩnh cũng là diễn viên có mối quan hệ rất tốt với Nhậm Đạt Hoa.

Trước đây, khi quay một chương trình thực tế, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị thương và xây xát ở đầu gối. Ngay lập tức, Ren Dahua ngay lập tức giúp cô kiểm tra vết thương. Nam diễn viên đã nhanh chóng giúp Triệu Lệ Dĩnh làm sạch vết thương và nhiệt tình giúp cô chữa vết thương.

Triệu Lệ Dĩnh bị thương ở chân. Ảnh Sohu

Từ hình ảnh có thể thấy, Nhậm Đạt Hoa trực tiếp để chân Triệu Lệ Dĩnh lên đầu gối của mình để làm sạch vết thương cho cô. Nhiều dân mạng ca ngợi hành động của Nhậm Đạt Hoa thậm chí có người còn cho rằng, hành động của nam diễn viên với bà xã Phùng Thiệu Phong còn thân mật hơn với cả trợ lý của cô.

Nhậm Đạt Hoa đã xử lý vết thương giúp cô ấy. Ảnh Sohu

Ngay sau khi Nhậm Đạt Hoa bị thương, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã gửi lời hỏi thăm đến nam diễn viên thậm chí còn liên lạc với những bạn bè của mình ở Hong Kong để thăm ông ấy. Tin tức này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có người cho rằng, Nhậm Đạt Hoa nhận Triệu Lệ Dĩnh là con gái nuôi vì đánh giá cao tài năng và sự chăm chỉ của cô. Thế nhưng việc Triệu Lệ Dĩnh quan tâm đến Nhậm Đạt Hoa với cô chỉ là thể hiện một sự kính trọng người lớn tuổi hơn mình.

Triệu Lệ Dĩnh đáp lại sự quan tâm đối với Nhậm Đạt Hoa dành cho mình.

Việc Triệu Lệ Dĩnh quan tâm đến người khác đã không còn gì xa lạ. Hồi quay phim "Tân hoàn châu cách cách", thời điểm đó, Triệu Lệ Dĩnh còn chưa nổi tiếng, cô đã giúp đỡ Trương Duệ Gia và họ trở thành bạn tốt của nhau. Triệu Lệ Dĩnh cũng giúp đỡ Trương Duệ Gia rất nhiều các dự án khiến anh được biết đến hơn trong làng giải trí. Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh là người rất tận tâm với bạn bè của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news