Tin mới

Lộ tin tình mới của Lý Á Bằng là 'thiên kim tiểu thư' trong gia đình triệu phú

Thứ hai, 06/05/2019, 09:31 (GMT+7)

Tình mới của Lý Á Bằng là một nữ doanh nhân thành đạt năm nay đã bước sang tuổi 36, cô chính là 'thiên kim' trong một gia đình giàu có.

Theo tin tức từ tờ QQ, sau 6 năm ly hôn Vương Phi, Lý Á Bằng dường như đã tìm được hạnh phúc mới. Paparazzi liên tục bắt gặp Lý Á Bằng tay trong tay với người yêu, mối quan hệ dường như đã rất thân mật, gắn bó.

Giới thạo tin tiết lộ, tình mới của Lý Á Bằng là một nữ doanh nhân thành đạt năm nay đã bước sang tuổi 36. Cô gái này là thiên kim tiểu thư của một gia đình kinh doanh danh tiếng với số tài sản lên tới nhiều triệu nhân dân tệ. Cặp đôi quen biết khi cùng nhau hợp tác trong một dự án bất động sản. Ngay từ lần gặp đầu tiên, Lý Á Bằng và tiểu thư này đã phải lòng nhau và bắt đầu hẹn hò.

Lý Á Bằng thường xuyên bị bắt gặp bên một cô gái xinh đẹp, giàu có.

Đây là lần đầu tiên Lý Á Bằng công khai chuyện tình cảm trước công chúng kể từ sau vụ ly hôn đầy ồn ào với Vương Phi. Một thời gian sau khi ly hôn Vương Phi, Lý Á Bằng lộ ảnh thân mật cùng diễn viên Phùng Tĩnh Ân. Tuy nhiên "Quách Tĩnh" phủ nhận chuyện tình cảm và giải thích rằng, anh và Tĩnh Ân đi ăn uống cùng bạn bè. Tĩnh Ân uống say và muốn được Á Bằng đưa về nhà. Ở khu để xe, vì Tĩnh Ân không tỉnh táo, Á Bằng hỏi số phòng rồi nắm tay cô về phòng. Trong quãng thời gian đó, cô gái chủ động ôm hôn Á Bằng, anh không có phản ứng gì. Sau khi đưa Tĩnh Ân đến nhà thì Á Bằng cũng chủ động ra về.

Trước thông tin hẹn hò Tĩnh Ân, Lý Á Bằng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vương phi Tĩnh Ân