Tin mới

Lời bài hát 'Cho anh xin thêm 1 phút' - bản hit đánh dấu sự trở lại của Trịnh Thăng Bình

Thứ sáu, 19/07/2019, 14:24 (GMT+7)

Lời bài hát 'Cho anh xin thêm 1 phút' - Trịnh Thăng Bình đánh dấu sự trở lại với một ca khúc mới có sự kết hợp của 'bạn gái tin đồn' Liz Kim Cương.

Sau một thời gian dài im ắng, Trịnh Thăng Bình đánh dấu sự trở lại của mình với sản phẩm âm nhạc mang tên "Cho anh xin thêm 1 phút". Đây là bài hát của nam ca sỹ 31 tuổi kết hợp cùng "bạn gái tin đồn" Liz Kim Cương.

Ảnh: Internet

Lời bài hát "Cho anh xin thêm 1 phút" kể về câu chuyện của người con trai và sự hối tiếc muộn màng vì đã không ngỏ lời sớm hơn. Để rồi anh không thể đem lại hạnh phúc cho cô, để cô chịu nhiều thiệt thòi. Tối ngày 18/7, Trịnh Thăng Bình đã công chiếu MV này trên kênh Youtube của mình. Sau khoảng 19 tiếng ra mắt, MV này đã đạt 1 triệu lượt view và xuất hiện ở vị trí thứ 34 trên tab Thịnh Hành.

Trong MV này, Trịnh Thăng Bình cùng Liz Kim Cương là 2 trong số 3 nhân vật chính. Chàng ca sĩ luôn luôn đến chậm một phút và đã lỡ cơ hội tỏ tình khi Liz Kim Cương gật đầu đồng ý làm vợ người khác. Sau cùng, Liz Kim Cương mới hiểu ra Trịnh Thăng Bình mới là người khiến cô hạnh phúc. Tuy nhiên tất cả đã quá muộn và cô không thể chọn lựa lại.

Lời bài hát Cho anh xin thêm 1 phút đã đánh đúng vào tâm trạng của nhiều chàng trai không đủ can đảm ngỏ lời với người mình yêu. Ảnh: Internet

Thông điệp của MV này được Trịnh Thăng Bình gửi gắm tới mọi người hãy trân trọng từng giây phút ở bên nhau và hãy mạnh dạn nắm lấy cơ hội để bày tỏ tình cảm. Đừng do dự điều gì để rồi cuối cùng phải "ước gì có thêm 1 phút nữa".

Lời bài hát Cho anh xin thêm 1 phút:

Nếu yêu ai là điều làm em phải khổ đau bao ngày qua.
Thì anh xin một lần nhận hết từng nỗi đau này
Nếu yêu nhau là điều tệ nhất hai ta từng nghĩ
Anh xin quẩn trí một lần để nắm tay em từ đây

Có những lúc yêu thương mau chợt vội đến rồi sẽ vội phai
Nhưng chắc có lẽ yêu em là điều duy nhất anh không hề sai
Nếu có thể đổi lại những cảm giác xứng đáng thế này
Vui hoặc đau chẳng quan trọng nữa, dẫu biết trong em vẫn chưa

Giữ em thế này và ánh mắt như vậy
Để em cảm thấy cảm giác yêu ai dù chỉ một phút
Anh đã đến trễ một chút, xin lỗi em về tất cả đã xảy ra
Để anh bù đắp hết những thương đau, những chuyện đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news