Tin mới

Lời kể kinh hoàng của lái xe sống sót sau vụ tai nạn 3 người chết ở Hòa Bình

Thứ ba, 18/06/2019, 09:16 (GMT+7)

"Đến hiện tại tôi vẫn chưa hết bàng hoàng, mọi chuyện đến quá bất ngờ, bản thân tôi lái xe gần 20 năm chưa bao giờ tôi gặp sự việc kinh hoàng đến thế".

Thông tin mới nhất trên Trí thức trẻ liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại QL6 địa phận Hòa Bình khiến 3 người thiệt mạng, ông Hoàng Trung Kiên (40 tuổi, quê Phú Thọ, là 1 trong 2 tài xế điều khiển xe khách) kể lại giây phút kinh hoàng: "Tôi vừa đổi lái để xuống ghế sau ngủ, được một lúc thì sự việc đau lòng xảy ra".

Theo đó, ông Kiên cho biết "Lúc sự việc xảy ra tôi cũng không biết trước vì đang nằm ngủ phía cuối xe. Đang di chuyển thì bất ngờ tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn, tôi đang nằm trên tầng 2 thì rơi xuống dưới, kính cửa xe vỡ tan bắn khắp trong xe. Lúc này hành khách trên xe hoảng sợ la hét, khi nhìn lại thì thấy xung quanh thật kinh hoàng".

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến 3 người chết. Ảnh: Vietnamnet

Ông Kiên cho biết sau khi vụ việc xảy ra, ông cùng với mọi người đã hỗ trợ những người mắc kẹt trên xe đi cấp cứu.

"Lúc này thì tôi cũng phát hiện tài xế điều khiển xe khách lúc gặp nạn tử vong, tài xế điều khiển xe tải không bị thương nặng. Ngay sau khi xảy ra vụ việc tôi cũng đã đến cơ quan chức năng làm việc".

Cũng theo ông Kiên, tính đến thời điểm hiện tại, ông vẫn chưa hết bàng hoàng vì mọi chuyện đến quá bất ngờ, bản thân ông lái xe gần 20 năm cũng chưa bao giờ gặp sự việc kinh hoàng như thế.

Ông Hoàng Trung Kiên 40 tuổi, quê Phú Thọ, là 1 trong 2 tài xế điều khiển xe khách. Ảnh: Trí thức trẻ

"Nếu đặt bản thân vào trường hợp đó tôi cũng không dám nghĩ tới vì chưa chắc tôi đã xử lý được, chỉ biết đổ vào số phận", ông Kiên cho biết.

Phía đại diện nhà xe khách cho biết, trước mắt đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân tử vong 10 triệu đồng.

Trước đó, Vietnamnet cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng  00h20 ngày 17/6, tại Km134+300 trên tuyến quốc lộ 6, đoạn qua xã Đồng Bảng, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, xe tải loại 5 tấn có chở theo sắt vụn đang chạy hướng Sơn La-Hà Nội thì đâm vào xe khách giường nằm mang biển số 27B-00371 chạy hướng ngược lại.

Vụ va chạm kinh hoàng khiến 1 người chết tại chỗ, 2 người chết trên đường đi cấp cứu, 31 người bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia phân công Phó Chủ tịch Chuyên trách cùng đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia và các cơ quan của Bộ GTVT lên hiện trường để phối hợp cùng Lãnh đạo tỉnh chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi nạn nhân.

Phó Thủ tướng cũng đã giao VP Ủy ban ATGT Quốc gia liên hệ chặt chẽ với Ban ATGT tỉnh Hoà Bình để nắm tình hình, phối hợp với các cơ quan của Văn phòng Chính phủ để ban hành công điện của Chủ tịch Uỷ ban ATGTQG chỉ đạo xử lý vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vụ tai nạn