Tin mới

Tiết lộ bất ngờ về nữ tài xế tông hàng loạt người ở TP HCM

Thứ hai, 08/07/2019, 16:55 (GMT+7)

Theo một nguồn tin, nữ tài xế gây tai nạn ở TP HCM từng công tác trong ngành hải quan nhưng hiện đã ra khỏi ngành.

Theo tin tức từ Vnexpress, ngày 8/7, lãnh đạo Công an quận 5 (TP HCM) cho biết đã làm việc với Võ Thị Tâm Huyền (40 tuổi, ngụ Hà Nội) ngay sau khi  vụ tai nạn xảy ra tại giao lộ Nguyễn Tri Phương - Trần Phú làm 9 người bị thương, tối hôm qua. Hiện, 7 nạn nhân đã được về nhà, 2 người bị thương nặng còn cấp cứu.

"Kết quả xét nghiệm ban đầu cho thấy tài xế không sử dụng bia rượu khi lái xe, âm tính với ma tuý. Bà Huyền có thể được về nhà chiều nay. Nguyên nhân tai nạn cần có thời gian để điều tra", ông này nói và chưa cung cấp lời khai của nữ tài xế.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Vietnamnet

Một nguồn tin xác nhận với Báo Người Lao Động bà Huyền công tác trong ngành hải quan. Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra bà Võ Thị Tâm Huyền khai trước đây công tác trong ngành hải quan nhưng hiện tại đã ra khỏi ngành (?!) Trong khi đó, xác minh tại Cục Hải quan TP HCM, lãnh đạo đơn vị này khẳng định không có cán bộ, nhân viên tên Võ Thị Tâm Huyền công tác tại đây.

Trước đó, tối 7/7, bà Huyền chạy ô tô 51F-138.10 lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương hướng từ Trần Hưng Đạo về Nguyễn Trãi. Khi lưu thông đến giao lộ Nguyễn Tri Phương - Trần Phú (quận 5) thì ô tô bà Huyền tông hàng loạt các phương tiện khác. Hậu quả khiến các xe máy và nhiều đồ đạc bị hư hỏng, 9 người nhập viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news