Tin mới

Xót xa trước lời nói ngây thơ của con gái Thúy Nga khi biết tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời

Thứ năm, 11/04/2019, 14:10 (GMT+7)

Thúy Nga mới đây đã chia sẻ câu chuyện con gái Nguyệt Cát khi hay tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời đã hỏi mẹ những câu hỏi ngây thơ khiến ai cũng xót xa.

Thời gian gần đây, các nghệ sĩ Việt còn chưa hết bàng hoàng trước thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời đột ngột khi đang lưu diễn ở Mỹ.

Khi thi hài của cố nghệ sĩ được đưa từ Mỹ về Việt Nam, đông đảo đồng nghiệp và công chúng ái mộ đã đến chùa Ấn Quang để thắp nhang tiễn biệt anh. Thúy Nga là một trong những nghệ sĩ tất bật nhất để chuẩn bị cho lễ tang.

Rơi lệ trước phản ứng ngây thơ của con gái Thúy Nga trước tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời.

Mới đây, nữ danh hài đã chia sẻ câu chuyện về phản ứng ngây thơ của con gái Nguyệt Cát khi thấy mẹ ngồi xem lại những clip trong tang lễ của cố nghệ sĩ Anh Vũ khiến nhiều dân mạng xúc động.

“Mình đang ngồi xem lại mấy clip hình ảnh tang lễ của anh Anh Vũ trong điện thoại, Nguyệt Cát đi ngang qua và liếc vô điện thoại và reo lên: ‘A chú Tommy hả mẹ’ (Cát chỉ biết tên này vì mẹ nó thỉnh thoảng hay mở phim Nailbiz đại chiến ra xem nên chị nhớ). Rồi cái chị hỏi tiếp luôn: ‘Ủa, mà sao chú Tommy chui vô cái hộp đó ngủ hả mẹ. Chui vô đó nóng không mẹ?’

Mình ôm nó, khẽ nói: ‘Chú Tommy mất rồi con!’ Chị tròn xoe mắt có vẻ không hiểu lắm, mình liền nói: ‘Là chú không còn hiện hữu trước mặt cho mọi người và mọi người sẽ không thấy chú nữa. Chú xa chúng ta vĩnh viễn rồi!’


Hôm nay, mình muốn cho con hiểu hơn câu chuyện nên đưa Nguyệt Cát đến thắp nén nhang cho chú Tommy. Thắp xong cây nhang cho chú Anh Vũ, nó chạy ra ôm mình và nói nhỏ vô tai mẹ: ‘Con hiểu rồi à mẹ. Giờ con mới biết tại sao lúc coi clip mặt mẹ không vui và buồn rồi!’

Tối khuya, Thuý Nga cùng hội Phật tử Pháp Hoa Ấn Quang lại cùng nhau tụng kinh tại chùa Ấn Quang. Buổi lễ cầu siêu, cầu nguyện cho linh hồn của Anh Vũ mau siêu thoát về cõi tịnh độ! Nam mô tiếp dẫn Đạo sư Adi đà Phật!” – Thúy Nga kể.

Trước đó Thúy Nga mới chia sẻ hình ảnh buổi lễ cầu siêu cho Anh Vũ trước thời điểm thi thể Anh Vũ về Việt Nam 1 ngày tại chùa Thiện Mỹ, quận 5, TP.HCM. Chị viết: "Các quý Phật tử vừa làm nghi lễ cầu siêu cho hương linh nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Thiện Mỹ. Xin hồi hướng cho linh hồn Anh Vũ, pháp danh Pháp Thiện mau siêu thoát về miền cực lạc".


Thúy Nga cùng đông đảo nghệ sĩ làm lễ cầu siêu cho cố nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Ấn Quang.

Trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, Thuý Nga nói: "Buổi lễ diễn ra từ 6h30 - 9h30 trong không khí trang trọng, thanh tịnh của chùa Thiện Mỹ. Đáng lẽ, buổi tụng kinh, cầu siêu của các phật tử, thuộc hội Pháp Hoa, chùa Ấn Quang cho nghệ sĩ Anh Vũ sẽ thực hiện sau khi thi hài anh đưa về. Tuy nhiên các sư thầy e ngại khi đó, đông đảo khán giả, đồng nghiệp đến viếng anh, khó có được không khí thanh tịnh nên đã làm trước".

Thúy Nga và Anh Vũ là bạn bè lâu năm. Nghe tin Anh Vũ đột ngột qua đời, Thúy Nga muốn làm điều gì đó cho người bạn của mình. Lý do vì sao buổi tụng kinh diễn ra trước khi thi thể của Anh Vũ về nước, nữ danh hài cho biết: "Đáng lẽ, buổi tụng kinh, cầu siêu của các phật tử, thuộc hội Pháp Hoa, chùa Ấn Quang cho nghệ sĩ Anh Vũ sẽ thực hiện sau khi thi hài anh đưa về. Tuy nhiên các sư thầy e ngại khi đó, đông đảo khán giả, đồng nghiệp đến viếng anh, khó có được không khí thanh tịnh nên đã làm trước".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news