Tin mới

Chuyện ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tiên đoán từ trước

Thứ năm, 27/06/2019, 15:15 (GMT+7)

Quế Vân dường như đã tiên đoán trước được kết cục của cuộc hôn nhân sớm nở chóng tàn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki này.

Thông tin cuộc hôn nhân của Song Joong Ki - Song Hye Kyo tan vỡ sau nhiều đồn đoán từ dư luận gây chấn động dư luận châu Á. Tin đồn trục trặc giữa Song Hye đã có từ lâu, hàng loạt dấu hiệu bị nhận xét là "soi" quá mức để đồn đoán về chuyện cặp đôi ly hôn nhưng không ai dám tin cuối cùng cũng đã thành sự thật.

Một nhân vật tưởng chừng không hề liên quan lại được nhắc tên trong 'tâm bão', đó chính là cô nàng thị phi Quế Vân. Quế Vân từng chia sẻ việc linh cảm Song - Song sẽ chia tay chính xác tới từng chi tiết.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Quế Vân.

Cụ thể, trong dòng trạng thái đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 27/2, Quế Vân viết: "Mình kể cho cả nhà nghe một câu chuyện cách đây 8 tháng ở bên Hàn Quốc. Tự nhiên mình nói với mấy đứa em là một năm sau Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ ly hôn. Lúc đó họ mới cưới nhau rất hạnh phúc. Không hiểu lý do gì mà mình lại đoán và nói như vậy. Cho đến hôm nay nghe tin này. Mình hơi hoang mang về mình. Chả lẽ mình đoán trước được tất cả sự việc.

P/s: Những đứa em nào đã từng nghe chị nói về vụ này 8 tháng trước vào comment cái để mọi người lại tưởng chị chém gió".

Tại thời điểm đăng tải, Quế Vân đã bị các fan của Song Hye Kyo và Song Joong Ki 'ném đá hội đồng' vì cho rằng cô nàng đang 'quở' đôi vợ chồng đẹp nhất làng giải trí. Tuy nhiên, khi những gì xảy ra ở hiện tại đã chứng minh điều mà Quế Vân dự đoán cách đây mấy tháng đã thành sự thật.

Đầu năm 2019, cư dân mạng xôn xao trước thông tin cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki xuất hiện những rạn nứt trong hôn nhân. Theo đó mạng Trung Quốc đã đưa thông tin Song Joong Ki đã Ngoại tình với bạn của Song Hye Kyo.

Sau đó hàng loạt chi tiết được soi ra như Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới, cặp đôi không xuất hiện bên nhau trong bất cứ sự kiện nào sau đó kèm theo việc Song Hye Kyo xóa bỏ hết hình ảnh bên Song Joong Ki trên Instagram cá nhân khiến tin đồn càng có cơ sở.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã không đeo nhẫn cưới từ lâu.

Phía đại diện của Song Joong Ki cho biết, tòa án cũng đã tiếp nhận đơn ly hôn của hai người và đang trong quá trình thụ lí. Cả hai sẽ không có quá trình hòa giải mà trực tiếp ly hôn.

Phía này cũng cho biết thêm: "Việc ly hôn đã được thỏa thuận, tuy nhiên có một sự bất đồng về các chi tiết trong quá trình ly hôn. Song Joong Ki cũng nói trực tiếp rằng, tốt hơn là hãy nghĩ hai người đã ly hôn thay vì chỉ trích nhau".

Giữa tâm điểm của cuộc ly hôn, một người bạn thân thiết của Song Hye Kyo trong ngành thời trang đã bất ngờ tiết lộ lí do nữ diễn viên này không đeo nhẫn cưới: "Vào năm nay, Song Hye Kyo đã đột ngột sụt 5kg. Quần áo của cô ấy cũng bị giảm một size so với năm ngoái. Vì sụt cân nên cô ấy đã rất gầy, ngón tay nhỏ lại nên khi đeo nhẫn rất dễ bị tuột. Nhìn Song Hye Kyo, tôi đã thực sự rất lo lắng cho sức khỏe của cô ấy. Tôi đã cố gắng không hỏi và dấu đi suy nghĩ của bản thân nhưng thời gian gần đây, Song Hye Kyo đã tâm sự về những khó khăn phải trải qua trong hôn nhân khiến tôi thực sự rất đau lòng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Jong Ki Quế Vân