Tin mới

Lời trần tình bất ngờ của thiếu niên 16 tuổi bị tố quỳ xuống nhòm ngược váy cô gái

Thứ năm, 23/05/2019, 10:15 (GMT+7)

Thiếu niên bị tố quỳ xuống sàn thang máy nhìn ngược váy cô gái trần tình rằng, thời điểm đó làm rơi nhẫn nên cúi xuống tìm chứ không cố ý nhìn vào váy cô gái.

Trao đổi với PV Dân Trí, đại diện Công an Tp Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, đại diện Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết cơ quan này đang vào cuộc xác minh để làm rõ thông tin một thanh niên có hành động phản cảm khi quỳ gối dưới sàn thang máy để nhìn ngược lên một phụ nữ mặc váy.

Lãnh đạo công an TP Quy Nhơn cho biết, sự việc người đàn ông nhìn ngược váy phụ nữ là rất phản cảm cần phải xử lý nghiêm.

Hình ảnh người có hành động gây phản cảm trong thang máy. Ảnh internet

Trao đổi với PV Đất Việt, một lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho hay, cơ quan công an đã xác định danh tính người có hành vi quỳ xuống sàn thang máy, nhìn lên váy một cô gái đi cùng ở chung cư Simona, TP Quy Nhơn.

Theo đó, đó là một thiếu niên 16 tuổi (trú phường Ngô Mây, TP.Quy Nhơn).
Sau khi bị triệu tập về cơ quan công an, thiếu niên này khai rằng  trong lúc đi thang máy thì bị rơi một chiếc nhẫn nên cúi xuống tìm chứ không cố ý nhìn hay quấy rối cô gái đi cùng thang máy. Tuy nhiên, thiếu niên này cũng đã đến nhà xin lỗi cô gái vì hành động gây phản cảm.

Cũng nói thêm trên báo này, sự việc chưa đến mức độ nghiêm trọng nên cơ quan chức năng chỉ mời thiếu niên 16 tuổi này lên để giáo dục chứ chưa có căn cứ để xử lý thiếu niên trên.

Trước đó, vào ngày 13/5 vừa qua, Ban quản lý toà nhà đã phát hiện 2 đối tượng lạ mặt đã có hành vi quấy rối với một cô gái mặc váy trong thang máy của chung cư. Cụ thể, thiếu niên này đã quỳ xuống nhìn vào bên trong váy của một cô gái trong thang máy tại chung cư Simona.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h57 phút ngày 13/5. Qua điều tra, xác định cô gái trong clip là cư dân của chung cư Simona. Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, vụ việc khiến cho nhiều người bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news