Tin mới

Bất ngờ với câu trả lời của cô giáo bị tố dẫn học sinh lên phòng cho Hiệu trưởng dâm ô

Thứ năm, 20/12/2018, 09:33 (GMT+7)

Theo lời giáo viên bị tố dẫn nam sinh lên phòng chi hiệu trưởng dâm ô, cô này khẳng định chỉ 1 lần duy nhất làm mệnh lệnh cấp trên còn lại chỉ thông báo cho học sinh lên chứ không trực tiếp dẫn nam sinh nào vào phòng ông My.

Theo lời giáo viên bị tố dẫn nam sinh lên phòng chi hiệu trưởng dâm ô, cô này khẳng định chỉ 1 lần duy nhất làm mệnh lệnh cấp trên còn lại chỉ thông báo cho học sinh lên chứ không trực tiếp dẫn nam sinh nào vào phòng ông My.

Liên quan đến việc ông Đinh Bằng My - Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú (PTDTNT) THCS huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) bị bắt vì hành vi lạm dụng tình dục hàng loạt học sinh nam tại trường, kể với PV báo Người đưa tin, một nam sinh từng là nạn nhân cho hay, em này thường được một cô giáo trong trường tên Ng gọi lên phòng thầy hiệu trưởng.

Cũng trả lời với PV nguồn trên, cô Ng cho biết: “Tôi vô cùng bất ngờ trước những gì mà em học sinh kia đưa ra. Tôi cũng chưa một lần nào dẫn học sinh lên phòng thầy hiệu trưởng cả và tôi xin khẳng định những thông tin đó là sai sự thật.

Cách đây 3 ngày tôi cũng có nghe được thông tin thầy My lạm dụng tình dục học sinh nam, bản thân tôi và các giáo viên khác trong trường đã rất bất ngờ. Vụ việc này khiến uy tín, danh dự của nhà trường bị ảnh hưởng rất nhiều. Hy vọng các cơ quan chức năng sẽ sớm có kết luận chính thức về vụ việc”.

Cô Ng (trái) bị tố dẫn nam sinh lên cho hiệu trưởng dâm ô. Ảnh chụp màn hình

Trước đó cũng trao đổi với PV Người đưa tin, một nạn nhân bị hiệu trưởng dâm ô cho biết: "Tùy vào những khoảng thời gian khác nhau, có tuần thì thầy gọi lên 2-3 lần, cũng có tuần thầy gọi liên tục. Nhưng hầu hết những lần thầy gọi đều vào giờ tự học. Nếu thầy Hiệu trưởng muốn gọi em lên phòng thì thầy sẽ nhờ cô giáo, thầy giáo trong trường gọi em lên. Chủ yếu là cô Ng - giáo viên dạy môn Giáo dục công dân của trường đưa em lên phòng của thầy. Đưa em lên phòng xong cô đi luôn chứ không ở lại đấy”.

Liên quan đến những thông tin này, trao đổi với PV VTC, cô Ng cho hay, từ khi xảy ra tin đồn này, điện thoại chị thường xuyên nhận được những tin nhắn chửi bới, xúc phạm từ người lạ. Không phủ nhận việc từng nhận được điện thoại của ông My nhờ gọi 1 nam sinh lên phòng nhưng chị Ng khẳng định chỉ có 1 lần duy nhất làm mệnh lệnh cấp trên. Ngoài ra, nữ giáo viên này cho hay chỉ thông báo cho học sinh lên gặp Hiệu trưởng chứ chưa từng trực tiếp dẫn bất cứ học sinh nào vào phòng ông My. Đồng thời cô cũng là người đã chủ động lên trình báo sự việc và cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng.

Cũng theo nữ giáo viên này, cô đã tham khảo các em học sinh nhưng các em lại bảo là các em không nói như vậy. Cô giáo cho rằng việc gọi các em lên gặp hiệu trưởng là rất bình thường, cô có gọi em lên gặp hiệu trưởng nhưng không biết em đó có lên hay không.

Clip cô Nhung trả lời PV VTC9. Nguồn VTC

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV Tiền Phong, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cho biết đây là một vụ việc nghiêm trọng. Bộ GD&ĐT ngay lập tức có văn bản gửi Sở GD&ĐT Phú Thọ đề nghị xác minh, báo cáo sự việc có hành vi ứng xử không chuẩn mực với học sinh ở trường này.

“Bộ GD&ĐT cũng có quan điểm phải xử lý nghiêm minh vụ việc này và lấy đó là bài học kinh nghiệm trong ngày giáo dục”- Thứ trưởng Nghĩa nêu quan điểm.

Trước đó, ngày 18/12, thông tin từ Chinhphu.vn, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản thông báo ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam về việc xử lý vụ xâm hại học sinh ở Thanh Sơn, Phú Thọ.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam yêu cầu Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh Phú Thọ chỉ đạo đưa hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, ra khỏi ngành ngay khi có đủ căn cứ về hành vi xâm hại tình dục học sinh.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news