Tin mới

Long Nhật nghẹn ngào đeo khăn trắng trong tang lễ 'người tình' Vương Bảo Tuấn

Thứ hai, 20/05/2019, 11:34 (GMT+7)

Long Nhật đeo tang trắng, có mặt từ sớm để cùng gia đình lo hậu sự "người tình" Vương Bảo Tuấn.

Ngay khi ca sĩ Vương Bảo Tuấn qua đời vì ung thư trực tràng, Long Nhật đã có mặt tại gia đình "người tình tri kỷ" để lo hậu sự.

Long Nhật đeo tang lo hậu sự cho "người tình" Vương Bảo Tuấn. Ảnh internet

Do có mối quan hệ thân thiết, gắn bó nên Ca sĩ Long Nhật đã đeo tang trắng trong tang lễ của Vương Bảo Tuấn. Trước đó, Long Nhật đã bỏ hết show diễn để vào bệnh viện túc trực, chăm sóc Vương Bảo Tuấn vào những ngày cuối đời.

Long Nhật và Vương Bảo Tuấn. Ảnh internet

Trưa 19/5, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Long Nhật chia sẻ thông tin về sự ra đi đột ngột của Vương Bảo Tuấn: "Người tình âm nhạc của Long Nhật, người bạn tri kỷ, người anh, người bạn lớn của Long Nhật đã từ trần lúc 10h sáng ngày 19/5 (15/4 âm lịch), hưởng dương 44 tuổi. Đau xót và tuyệt vọng", Long Nhật viết.

Vương Bảo Tuấn mắc bệnh ung thư thời gian khá lâu nhưng giấu kín mọi người. Khi bệnh tình trở nặng, nam ca sĩ mới đồng ý cho người nhà chuyển mình vào bệnh viện điều trị.

Được biết, lễ động quan ca sĩ Vương Bảo Tuấn sẽ diễn ra vào lúc 6h sáng ngày 22/5 trước khi linh cữu của anh được đưa đi hoả thiêu tại Nghĩa trang Đa Phước, Bình Chánh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vương Bảo Tuấn