Tin mới

Ghi hat trick giúp Tottenham vào bán kết, Lucas Moura lập thành tích sánh ngang CR7

Thứ năm, 09/05/2019, 10:13 (GMT+7)

Cú hat trick của Lucas Moura không chỉ đưa Tottenham vào chung kết Champions League mà còn tạo ra một kỷ lục mới sáng ngang với Cristiano Ronaldo.

Vòng bán kết của Champions League chứng kiến những điều điên rồ nhất của mùa giải năm nay. Sau màn ngược dòng thần thánh của Liverpool, đến lượt Tottenham cũng cho thấy điều tương tự sau khi đánh bại Ajax trên đất Hà Lan để vào chung kết. Đáng nói, đó là một trận đấu phi thường của thầy trò HLV Pochettino bởi họ đã bị dẫn trước tới 2 bàn và để thua với tổng tỷ số 0-3 ngay sau hiệp 1.

Tottenham đã làm được điều phi thường sau chuyến hành quân đến Johan Cruyff Arena. Ảnh: Internet

Với chiến thắng này, Tottenham trở thành đội bóng Anh thứ 5 lọt vào chung kết Champions League, sau Arsenal, Chelsea, Man United và Liverpool. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên đội bóng thành London góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải đấu danh giá nhất châu lục.

Góp công lớn giúp Gà Trống có được lần đầu tiên này phải kể đến cái tên Lucas Moura. Tuyển thủ người Brazil đã có một ngày thi đấu chói sáng với cú hat trick, trong đó có pha làm bàn quyết định ở phút 90+6. 3 bàn thắng được ghi trong một trận đấu đã giúp anh sánh ngang thành tích với Cristiano Ronaldo, Del Piero, Ivica Olic hay Lewandowski.

Cú hat trick vào lưới Ajax giúp Lucas Moura cân bằng thành tích của Ronaldo. Ảnh: Daily Mail

Tottenham sẽ tái ngộ Liverpool trong trận chung kết "nội bộ" Premier League diễn ra vào lúc 02h00 ngày 02/06 tại SVĐ Wanda Metropolitano của Atletico Madrid.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lucas Moura