Tin mới

Lương Xuân Trường đáp trả 'cực gắt' trước trận 'sinh tử' với tuyển Thái Lan

Thứ năm, 06/06/2019, 09:46 (GMT+7)

Trước lời thách thức của CĐV Thái rằng "Việt Nam thua Thái Lan", Lương Xuân Trường đã đáp trả "Không, chúng tôi sẽ thắng".

Trước khi bước vào trận 'sinh tử' với tuyển Thái Lan tại mùa King's Cup 2019, Lương Xuân Trường lúc này đang đầu quân cho Buriram United, một đội bóng của Thái Lan.

Chính tình huống này đã khiến anh chàng rơi vào tình thế éo le ít ai ngờ đến.

Theo đó, trong trận đấu gần đây của Buriram United tại Thai League 1, một CĐV Thái bất ngờ hét lớn cạnh Xuân Trường: "Việt Nam thua Thái Lan".

Lương Xuân Trường và đồng đội trong buổi luyện tập trước thềm đại chiến với tuyển Thái Lan tại King's Cup 2019. Ảnh: Sport

Lúc này, Lương Xuân Trường vẫn đang chăm chú ký tặng cho người hâm mộ khác và tuyên bố thẳng thắng: "Không. Chúng tôi sẽ thắng".

Chính lời đáp trả này khiến những cổ động viên xung quanh bật cười. Dù mọi người đều biết rằng đây chỉ là màn troll của CĐV Thái trước Xuân Trường, vì trước đó, CĐV này đã liên tục hô "chụp ảnh cùng tôi Xuân Trường" và dành lời ngợi khen "Cú sút phạt tuyệt lắm. Bạn có thể làm lại lần nữa không?", ý nhắc về bàn thắng đầu tiên của Trường cho Buriram United ở mùa giải năm nay.

Và ít ai ngờ rằng, lời tuyên bố của Lương Xuân Trường đã 'ứng nghiệm' vào trận đấu đêm qua khi tuyển Việt Nam giành được chiến thắng trước Thái Lan vào phút chót của trận đấu giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành được tấm vé bước vào chung kết King' Cup 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news