Tin mới

Đen Vâu khuyên giới trẻ đừng coi mình là thần tượng, hóa ra là vì lý do 'cực gắt' này

Thứ ba, 28/05/2019, 15:14 (GMT+7)

Rapper Đen đã có lời khuyên giới trẻ đừng coi anh là thần tượng hóa ra vì anh đã tiên tri được trước điều này ở tương lai.

Mới đây, rapper Đen đã trở lại cùng nữ ca sĩ Min trong ca khúc mới Bài này chill phết. Nhân dịp bài hát mới thành công rực rỡ, nối tiếp những chiến tích ấn tượng của Anh đếch cần gì ngoài em, các fan của Đen đã 'có tâm' đến mức tổng hợp lại những câu hát đáng chú ý trong loạt sản phẩm của anh chàng.

Đen và Min mới cùng nhau hợp tác ra mắt ca khúc mới khiến MXH điên đảo

Trong các bài hát nổi tiếng của mình, Đen từng nói về những điều đại loại như bỏ việc, rời thành phố về quê trồng rau (Bài này chill phết) hay mơ mộng về một thị trấn hoang nào đó (Mười năm), rủ nhau đi trốn, đi phượt...

Thậm chí trong một câu hát vu vơ của Đen “Đừng coi anh là thần tượng, mẹ em biết sẽ rầy la” lại đúng trong trường hợp thú vị mới xảy ra khi một bà mẹ khuyên con gái không nên nghe nhạc của Đen Vâu nữa.

Chuyện là trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh tổng hợp nội dung cốt lõi trong những bài hát của Đen Vâu, chủ yếu anh chàng này nói về những điều như: Rủ con người ra đi trốn, bỏ việc, rời thành phố ồn ào hay về quê trồng rau như trong ca khúc mới nhất “Bài này Chill phết”… Chính vì vậy nhiều bà mẹ sợ con gái mình sẽ “học theo” câu chuyện mà Đen Vâu kể nên cũng nhắc khéo trước cho chắc thế này.

Câu chuyện thú vị giữa bà mẹ có cô con gái thích nghe nhạc Đen ...

... và lời đáp trả hài hước của anh chàng khiến dân tình được phen cười rôm rả.

Đen Vâu sau khi bắt gặp bức ảnh hài hước này cũng đã trả lời lại “lầy lội” không kém khi cho biết: “Cháu đã làm gì con cô đâu”. Thì quả đúng là Đen Vâu chẳng làm gì ai và cũng chẳng cổ súy cho ai bỏ việc, bỏ nhà đi cả. Chỉ là trong những bài hát của anh đó là sự chiêm nghiệm của cuộc sống, cuộc đời, những ngột ngạt nơi thành thị và sự thoải mái của những miền quê, nếu được hãy thử để tâm hồn mình thanh thản ở một nơi thoải mái nhất cùng những người mình thân yêu nhất mà thôi.

Lời bài hát từ năm 2018 đã tiên tri được trước tương lai của anh chàng ca sĩ đang khiến cả MXH quan tâm.

Âm nhạc của Đen được yêu thích vì hàm chứa trong đó là những chiêm nghiệm, suy ngẫm về cuộc sống đang ngày càng vồn vã của người trẻ hiện nay. Khác với rất nhiều rapper khác, Đen không thích đưa những câu rap gợi tình vào bài hát của mình, cũng chẳng thể hiện những sự nổi loạn hay 'hổ báo' thường thấy ở các rapper Underground. Thay vào đó, anh lựa chọn nói lên những suy nghĩ tận đáy lòng mình thông qua các bài hát tự sáng tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đen Vâu mìn