Tin mới

Tiết lộ bí mật khiến Lý Thần và Phạm Băng Băng yêu nhau đã lâu nhưng không thể kết hôn

Thứ tư, 15/05/2019, 07:34 (GMT+7)

Lý Thần và Phạm Băng Băng dù công khai mối quan hệ đã lâu nhưng vẫn chưa khiến fan phải chờ đợi đám cưới là vì lý do này.

Cặp đôi Phạm Băng BăngLý Thần kể từ khi công khai hẹn hò đến nay luôn khiến người hâm mộ chờ đợi đám cưới thế kỷ.

Cùng nhau trải qua rất nhiều sóng gió, tình yêu Lý Thần dành cho Phạm Băng Băng vẫn nguyên vẹn như ngày nào. Sau khi Phạm Băng Băng tái xuất trở lại, có nhiều tin đồn liên quan đến hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức trong năm nay.

Fan hâm mộ luôn chờ đợi đám cưới thế kỷ giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Thế nhưng ngày hôm nay, một tài khoản mạng xã hội úp mở thông tin đám cưới này có nguy cơ sẽ không được tổ chức vì ông nội của Lý Thần không ủng hộ cho cháu mình lấy “nữ hoàng thị phi”. Ngay lập tức Cộng đồng mạng xâu chuỗi những nguyên nhân khiến cặp đôi chần chừ không tổ chức hôn lễ và đưa ra kết luận có thể nguyên nhân này là chính xác.

Lý Thần nổi tiếng là một người con có hiếu. Khi ông nội không chấp nhận một đứa cháu dâu như Phạm Băng Băng, Lý Thần sẽ không làm trái ý để tổ chức đám cưới với nữ diễn viên họ Phạm.

Được biết Lý Thần rất được lòng mẹ của Phạm Băng Băng. Vào đầu tháng 2, nhiều người đã ghi lại được hình ảnh Lý Thần và mẹ của Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay, hai người tới đón em trai của ngôi sao họ Phạm - ca sĩ Phạm Thừa Thừa về sum họp gia đình nhân dịp Tết.

Lý Thần cùng mẹ Băng Băng đến sân bay.

Sau khi Thừa Thừa lộ diện, anh song hành cùng mẹ ra ô tô và không quên "giao lưu" với cánh phóng viên bằng những cử chỉ dễ thương. Trong khi đó, Lý Thần chịu trách nhiệm đẩy vali đồ lớn, nhỏ cho em rể tương lai. Sự xuất hiện của Lý Thần bên gia đình ngôi sao họ Phạm cho thấy mối quan hệ của anh và bạn gái tốt đẹp, trái với tin đồn cặp đôi rạn nứt vì sự nghiệp của Băng Băng "lao dốc" sau scandal trốn thuế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ly thân