Tin mới

Đây là lý do khiến thanh niên kì kèo chia tiền phở với bạn gái trong Bạn muốn hẹn hò

Thứ tư, 22/05/2019, 14:58 (GMT+7)

Hóa ra đây là lý do nam thanh niên Nguyễn Đức Cảnh kì kèo chia đôi bát phở với bạn gái trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò.

Tập 492 "Bạn Muốn Hẹn Hò" lên sóng với sự góp mặt của chàng trai Nguyễn Đức Cảnh và cô gái Trịnh Ngân Kỳ cùng hai người dẫn chương trình siêu đáng yêu Nam ThưQuyền Linh.

Điều đáng chú ý là cuộc tranh cãi nảy lửa với Điều đáng chú ý là cuộc tranh cãi nảy lửa của cặp đôi này về việc chia trả tiền bát phở khiến cho khán giả không nhịn được cười.

Chàng trai cho rằng, bạn gái là người đi làm, tự lập về tài chính nên khi đi hẹn hò, bạn gái ăn 2 bát phở còn bạn trai ăn 1 bát phở nhưng bạn trai chỉ trả tiền 2 bát còn bạn gái phải trả 1 bát.
Ngay lập tức, bạn gái hỏi tại sao thì Đức Cảnh lập tức đáp: "Vì sao anh phải trả cho em. Đúng ra anh chỉ trả có bát rưỡi thôi, hai bát là ga-lăng rồi. Mình mới quen đúng không? Đã tạo với nhau ấn tượng gì chưa? Đã vì nhau được cái gì chưa? "

Cặp đôi Nguyễn Đức Cảnh (27 tuổi, làm về kinh doanh bất động sản) và cô gái Trịnh Ngân Kỳ (nhân viên bán xe ô tô cao cấp).

Cuộc tranh cãi về việc trả tiền bát phở trên sóng truyền hình vẫn không có hồi kết khiến cho hai MC của chương phải cho ngừng để bấm nút hẹn hò. Tuy nhiên cả hai đã không ai bấm nút vì cho rằng không cùng quan điểm.

Sau khi chương trình lên sóng, Đức Cảnh đã nhận phải khá nhiều "gạch đá". Nhiều cô gái bày tỏ sợ hết vía khi gặp phải chàng trai keo kiệt, tính toán. Có người cũng ủng hộ quan điểm rõ ràng tài chính của Cảnh.

Trước cơn bão dư luận, Đức Cảnh gây sốc khi bình luận trong fanpage Bạn muốn hẹn hò: "Mình là anh chàng bắt bạn Ngân Kỳ trả tiền một bát phở đây. Các bạn ghét mình cũng được, chửi mình keo kiệt cũng được nhưng hãy kết bạn Facebook với mình nhé. Xin cảm ơn mọi người".

Hóa ra mục đích của anh chàng là PR bản thân, kết bạn nhiều phục vụ cho việc kinh doanh bất động sản.

Ở dưới bài viết, nam thanh niên còn thẳng thắn chia sẻ sự việc gây sóng gió khi tham gia Bạn muốn hẹn hò nằm trong kế hoạch đã định nhằm PR cho việc kinh doanh bất động sản. "Vì chuyện này mà công việc của em sẽ tốt hơn. Nó nằm trong dự định rồi. Em cảm ơn nhiều nhé. Dăm ba cái vớ vẩn này không tận dụng thì thôi mà lại còn để nó kéo mình đi xuống thì phong ba bão táp biết phải làm sao. Thú vị mà".

Hành động này của Đức Cảnh tiếp tục nhận phải chỉ trích dữ dội. Dưới nhiều bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng, nam thanh niên sẵn sàng đáp trả với lời lẽ đầy thách thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news