Tin mới

Lý Tiểu Lộ và con gái vội vàng ở cùng nhân tình ngay sau khi ly hôn Giả Nãi Lượng

Thứ tư, 15/05/2019, 20:46 (GMT+7)

Sau scandal ngoại tình chấn động, Lý Tiểu Lộ cùng nhân tình vẫn qua lại lén lút thậm chí nữ diễn viên còn đưa con gái đến sống chung cùng tình trẻ.

Hôm nay, một tài khoản mạng đăng tải thông tin, sau scandal Ngoại tình, Lý Tiểu Lộ và PGone vẫn chưa thực sự kết thúc mối quan hệ. Cả hai vẫn lén lút qua lại với nhau, thậm chí thời gian gần đây Lý Tiểu Lộ còn đưa con gái đến sống chung với tình trẻ PGone.

Lý Tiểu Lộ dính tin đồn đang sống chung với đàn em PGone

Cả hai hiện đang sống chung với nhau tại Bắc Kinh, Đinh Phi (một thành viên trong nhóm Hồng Hoa Hội của PGone) viết: "Cuộc sống ở Bắc Kinh không dễ dàng gì với PGone, vừa phải nuôi vợ vừa phải nuôi con". Trong lúc chưa xác minh được thông tin, tin đồn này đã lan truyền rộng khắp các diễn đàn và các trang thông tin lớn.

Ngay sau khi có thông tin Lý Tiểu Lộ đang sống chung với PGone, phóng viên đã liên lạc với người đại diện của Lý Tiểu Lộ. Studio của Lý Tiểu Lộ cho biết họ đã giao cho luật sư xử lý những tin đồn thất thiệt.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng được cho là đã ly hôn nhưng cả hai chưa một lần xác nhận thông tin này.

Có thể nói, trong những tháng "ở ẩn" qua, Lý Tiểu Lộ đã âm thầm giải quyết những kẻ tung tin thất thiệt, thắng nhiều vụ kiện xúc phạm danh dự và nhân phẩm. Tuy nhiên, duy nhất tin tức có ngoại tình với PGone hay không, Lý Tiểu Lộ lại không làm rõ ràng.

Kể từ khi scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ nổ ra cho đến nay đã kéo dài được 1 năm rưỡi. Trong suốt thời gian qua, showbiz xứ Trung nhiều lần chao đảo vì những tin đồn, đồng thời nghi ngờ Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã đường ai nấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news